Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 22/06/2021 09:26 (GMT+7)

Cuộc đời bi thảm của người phụ nữ giết cha dượng sau 25 năm bị xâm hại và ép bán dâm

Người phụ nữ Pháp bị chính cha dượng cưỡng hiếp, đánh đập và ép bán dâm trong hơn hai thập kỷ đã phải hầu toà vì giết người.

Theo lời Valerie Bacot (40 tuổi), cô bị gã cha dượng Daniel Polette xâm hại lần đầu khi mới 12 tuổi. Lúc đó, hắn đang hẹn hò với người mẹ nghiện rượu của cô. Hôm ấy đã mở đầu cho chuỗi ngày ác mộng kéo dài 25 năm, khi cô bị ép quan hệ tình dục và sinh 4 đứa con cho hắn.

Trong cuốn hồi ký của bản thân, Bacot nói rằng cô đã bị lạm dụng từ khi còn 5 tuổi, bởi chính anh trai của mình. Năm 12 tuổi, bi kịch này lại tái diễn với gã "yêu râu xanh" Polette. Sau 2 năm bị xâm hại, Bacot báo cảnh sát bắt gã vào năm 1996. 

Tuy nhiên, trong suốt 2,5 năm Polette bị giam giữ, mẹ cô không hề cắt đứt liên lạc với kẻ đã cưỡng hiếp con gái mình, thậm chí còn đưa cô đi thăm gã. Sau khi được trả tự do, hắn quay về căn nhà của mẹ con cô và tiếp tục hành vi đồi bại.

Cuộc đời bi thảm của người phụ nữ giết cha dượng sau 25 năm bị xâm hại và ép bán dâm
Valerie Bacot trước tòa.

Bacot từng muốn bỏ trốn, nhưng không có nơi nào để đi. Ông bà sẽ đưa cô về nơi địa ngục đó, còn cha ruột thì chẳng muốn dính líu gì đến con gái. Năm 1997, Bacot mang thai con trai đầu lòng với Polette và bị mẹ đuổi ra khỏi nhà, phải đến sống cùng gã.

Ngay sau khi con ra đời, thiếu nữ 17 tuổi đã bị gã đàn ông kia bạo hành chỉ vì để đồ chơi của đứa bé "sai chỗ". Về sau, lý do càng quá quắt hơn, chẳng hạn như cà phê "quá nóng hoặc quá lạnh". "Mọi thứ đều trở thành cái cớ cho những trận đòn. Bạn dần cho rằng mình xứng đáng bị như thế, vì mình đã làm sai", cô nói.

Cuộc đời bi thảm của người phụ nữ giết cha dượng sau 25 năm bị xâm hại và ép bán dâm
Daniel Polette.

Gã cấm tiệt Bacot ra khỏi nhà trừ khi mua thức ăn và đưa con đi học, đồng thời nhờ hàng xóm "canh chừng" giúp nếu mình vắng nhà. Đến đứa con thứ 4, những trận đòn với vũ khí sắc bén đã là thông lệ trong căn nhà đó. 

Polette còn xăm tên mình lên vùng kín của Bacot, rồi ép cô bán dâm cho các tài xế xe tải khác. Các con của Bacot từng cố gọi cảnh sát giúp mẹ nhưng bất thành - họ nói rằng nạn nhân phải "tự đi tố cáo". 

Ngày 13/3/2016, cơn uất ức của Bacot lên đến đỉnh điểm khi Polette doạ sẽ bắt đứa con gái 14 tuổi của họ phải bán dâm. Trong cơn nóng giận, cô đã chuốc thuốc mê rồi dùng súng bắn vào đầu gã, chôn thi thể trong rừng. 

Năm 2017, sự việc bại lộ. Ngày 21/6, Bacot hầu toà ở Chalon-sur-Saone, Burgundy với cáo buộc giết người. Bacot hiện phải đối mặt với án tù chung thân, song các luật sư đang nỗ lực để giảm bản án xuống 10 năm. Hơn 500.000 người đã ký một bản kiến ​​nghị yêu cầu xá tội cho cô.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.