Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 25/06/2024 08:16 (GMT+7)

Đại diện Việt Nam trắng tay tại cuộc thi Nam vương Hoàn vũ 2024

Đại diện đến từ Pháp đăng quang, Âu Thanh Phúc trắng tay tại Nam vương Hoàn vũ 2024.

Chung kết cuộc thi Mister National Universe 2024 - Nam vương Hoàn vũ đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về Florent Dufrenne - đại diện đến từ Pháp.

Đại diện Việt Nam trắng tay tại cuộc thi Nam vương Hoàn vũ 2024 Ảnh 1
Việt Nam ngậm ngùi trắng tay tại cuộc thi Nam vương Hoàn vũ 2024.

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao thêm các danh hiệu như Mister National World - đại diện đến từ Puerto Rico, Mister National Globe - đại diện đến từ Dominican Republic, Mister National Earth - đại diện đến từ Singapore, Mister National Intercontinental - đại diện đến từ Thái Lan.

Tân nam vương Hoàn vũ 2024 sở hữu vóc dáng lịch lãm, chiều cao lý tưởng. Gương mặt góc cạnh của anh khiến các fan nữ mê đắm đuối. Không chỉ thế, trong phần thi ứng xử, Florent Dufrenne hùng biện rất gãy gọn và có chiều sâu.

Đại diện Việt Nam là Âu Thanh Phúc đã không được gọi tên vào top. Anh cũng không giành được bất cứ giải thưởng phụ quan trọng nào xuyên suốt quá trình tham gia. Điều này cũng không có gì quá bất ngờ vì sắc vóc của đại diện Việt Nam tại mùa giải năm nay không được đánh giá cao.

Đại diện Việt Nam trắng tay tại cuộc thi Nam vương Hoàn vũ 2024 Ảnh 2
Âu Thanh Phúc không được đánh giá cao.

Thậm chí ở những bức hình chụp chung cùng các thí sinh, Âu Thanh Phúc cũng để lộ hạn chế chiều cao. Những bộ ảnh được ban tổ chức công bố trên mạng xã hội anh cũng không tạo được điểm nhấn. Thậm chí là bị chê vì chưa toát ra được thần thái nam vương.

Thất bại này của Âu Thanh Phúc cũng cho thấy chiến tuyến phái mạnh đang ngày càng bị thất thế. Trước đó, tại cuộc thi Manhunt International 2024, Huỳnh Võ Hoàng Sơn của Việt Nam cũng không được gọi tên trong Top 20. Tại cuộc thi Mister International 2023 - Phạm Minh Quyền cũng trắng tay.

Cùng chuyên mục

Tin mới