Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 27/03/2022 16:20 (GMT+7)

Đăng clip kêu gọi biểu tình trước cổng khu du lịch Đại Nam để 'câu view', nam thanh niên bị triệu tập

Tại cơ quan Công an, nam thanh niên khai nhận đăng clip nhằm mục đích để "câu like, câu view".

Theo VOV đưa tin, sáng 27/3, Công an tỉnh Bình Dương cho biết vừa mời việc với Lê Văn P. (32 tuổi, ngụ thị xã Tân Uyên, Bình Dương) để làm rõ hành vi đăng tải đoạn clip trên TikTok có nội dung kêu gọi biểu tình trước cổng khu du lịch Đại Nam.

Trước đó, trên tài khoản mạng xã hội TikTok có đăng tải đoạn clip với nội dung kêu gọi biểu tình vào 7h ngày 27/3 tại cổng khu du lịch Đại Nam (phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Đăng clip kêu gọi biểu tình trước cổng khu du lịch Đại Nam để 'câu view', nam thanh niên bị triệu tập Ảnh 1
Công an làm việc với Phụng. (Ảnh: CA Bình Dương).

Tiếp nhận thông tin, Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp với Công an TPHCM xác định và mời chủ tài khoản mạng xã hội TikTok là anh Lê Văn P. đến làm rõ sự việc.

Trong buổi làm việc, anh P. thừa nhận, trưa 26/3 có đăng clip nêu trên nhưng mục đích chỉ để "câu like, câu view". Qua làm việc với cơ quan chức năng, anh P. thấy hành vi của mình là sai nên đã gỡ bỏ clip. Tuy nhiên, người này vẫn bị xử lý về những vi phạm của mình.

Qua sự việc nêu trên Công an tỉnh Bình Dương khuyến cáo người dân không nên vì lợi ích trước mắt hoặc bức xúc tức thời mà có những hành động, phát ngôn vi phạm những quy định của pháp luật, gây nên hậu quả đáng tiếc, sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Cùng chuyên mục

Cẩn thận các chiêu lừa đảo du lịch, đặt nhà hàng dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5 năm nay có thời gian kéo dài 05 ngày nên người dân có nhiều kế hoạch, dự định đi du lịch, nghỉ dưỡng. Lợi dụng thời điểm này, các đối tượng đã thực hiện hàng loạt các chiêu trò lừa đảo du lịch khác nhau để chiếm đoạt tài sản người dùng.

Tin mới

Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.
Cảng du thuyền Mỹ Tho: Điểm du lịch đến để nhớ…
Cảng du thuyền Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Mỹ Tho Marina) được xem là một trong những cảng du thuyền lớn nhất nước ta hiện nay và cũng là nơi mà đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ, du lịch, công tác,…