Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 13/07/2023 09:00 (GMT+7)

Đang hát mà quên lời, Hồ Văn Cường xử lý ra sao?

Dù đã đi hát khá lâu, nhưng Hồ Văn Cường cũng không tránh khỏi những sự cố ngoài ý muốn.

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ màn trình diễn của Hồ Văn Cường tại một đêm nhạc ở Hà Nội cách đây không lâu. Bên cạnh việc thể hiện lại các ca khúc nổi tiếng thì Hồ Văn Cường cũng khiến cộng đồng fan của mình thích thú khi biểu diễn ca khúc Cõng mẹ - một sáng tác về tình mẫu tử của nhạc sĩ Sơn Hạ và được nam ca sĩ thể hiện rất thành công.

Xuất hiện trên sân khấu với trang phục vest sắc cam đầy nổi bật, ngoại hình của Hồ Văn Cường được nhiều khán giả nhận xét là ngày càng cao lớn, phong độ, khác xa với hình ảnh gầy nhom trước đây.

Đang hát mà quên lời, Hồ Văn Cường xử lý ra sao? Ảnh 1

Mặc dù chỉ là đoạn clip fancam không rõ mặt, nhưng nhiều khán giả vẫn nghe rất rõ tiếng hát ngọt ngào, đầy tình cảm của Hồ Văn Cường khi thể hiện tác phẩm đầy ý nghĩa này. Đi hát đã lâu, kinh nghiệm sân khấu cũng ngày một dày dặn nên có thể thấy Hồ Văn Cường rất tự tin vừa hát, vừa tiến xuống sân khấu để giao lưu với khán giả.

Không khiến người hâm mộ của mình phải thất vọng, từng điệu hò câu hát của ca khúc Cõng mẹ được Hồ Văn Cường thể hiện đầy mùi mẫn, chan chứa cảm xúc. Đáng chú ý, trong lúc biểu diễn, có lẽ vì quá nhập tâm vào ca khúc nên Hồ Văn Cường đã bất ngờ gặp sự cố quên lời.

Đang hát mà quên lời, Hồ Văn Cường xử lý ra sao? Ảnh 2

Dù gặp phải sự cố không mong muốn, nhưng nam ca sĩ trẻ vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp khi nở nụ cười đầy lém lỉnh. Về phần khán giả, khi nhìn thấy nam ca sĩ có vẻ lún g túng vì không nhớ lời, đông đảo người hâm mộ đã liên tục cổ vũ để Hồ Văn Cường có thể bình tĩnh nhanh chóng lấy lại tinh thần, tiếp tục màn trình diễn của mình.

Đang hát mà quên lời, Hồ Văn Cường xử lý ra sao? Ảnh 3

Thời gian qua, ngoài việc trở thành một cái tên "đắt show" ở nhiều sân khấu ca nhạc, phòng trà, Hồ Văn Cường cũng là nhân vật nhận về nhiều sự bàn tán từ cư dân mạng khi cứ sau một đêm diễn, nam ca sĩ khiến ai cũng phải trầm trồ khi được khán giả tặng những món quà vô cùng giá trị.

Trong các nhóm FC của Hồ Văn Cường, dễ dàng nhận thấy các thành viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về các món quà như hoa tiền, vòng tiền, vàng,... để dành tặng nam ca sĩ trong các đêm diễn.

Hồ Văn Cường được vệ sĩ 'tháp tùng' đi diễn, ngoại hình thay đổi mạnh mẽ khiến ai cũng bất ngờ Ảnh 11

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới