Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 12/07/2023 08:10 (GMT+7)

Hồ Văn Cường nức nở hát lại ca khúc 'Bà năm', dân mạng phản ứng ra sao?

Giọng hát của Hồ Văn Cường còn chinh phục được khán giả khi thể hiện lại ca khúc này?

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ màn trình diễn của Hồ Văn Cường tại một đêm nhạc ở Hà Nội cách đây không lâu. Ngoài các ca khúc mà nam ca sĩ trẻ vẫn thường xuyên biểu diễn thì trong đêm nhạc này, Hồ Văn Cường cũng khiến không ít khán giả thích thú khi thể hiện lại ca khúc Bà năm - bài hát từng giúp Hồ Văn Cường đạt ngôi vị cao nhất trong một cuộc thi về âm nhạc cách đây nhiều năm trước.

Xuất hiện trên sân khấu với trang phục vest sắc cam đầy nổi bật, ngoại hình của Hồ Văn Cường được nhiều khán giả nhận xét là ngày càng cao lớn, phong độ, khác xa với hình ảnh gầy nhom trước đây.

Khi hát lại ca khúc này, có thể thấy Hồ Văn Cường đã không giấu được sự xúc động, đôi mắt rưng rưng như chập chờn muốn khóc của nam ca sĩ khi tái hiện lại bài hát chứa nhiều ý nghĩa đặc biệt khiến nhiều khán giả không khỏi bồi hồi.

Hồ Văn Cường nức nở hát lại ca khúc 'Bà năm', dân mạng phản ứng ra sao? Ảnh 1

Ở giai đoạn trưởng thành, cách hát của Hồ Văn Cường khi thể hiện Bà năm cũng có sự thay đổi rõ rệt hơn so với quá khứ, có lẽ sau những biến cố đã xảy ra trong cuộc sống lẫn sự nghiệp mà giọng hát của nam ca sĩ cũng có sự từng trải, cảm xúc hơn.

Hồ Văn Cường nức nở hát lại ca khúc 'Bà năm', dân mạng phản ứng ra sao? Ảnh 2

Bên dưới màn trình diễn, đông đảo cư dân mạng đã dành nhiều lời khen cho giọng hát đong đầy cảm xúc của Hồ Văn Cường khi hát lại ca khúc Bà năm. Đồng thời, một số người hâm mộ cũng gọi Hồ Văn Cường bằng biệt danh "sứ giả cảm xúc" sau khi thưởng thức màn trình diễn này của nam ca sĩ. Nhiều ý kiến cho rằng chính nhờ chất giọng mộc mạc, tình cảm mà ca khúc Bà năm mỗi khi được nam ca sĩ thể hiện đều mang những cảm xúc rất khó tả.

Hồ Văn Cường nức nở hát lại ca khúc 'Bà năm', dân mạng phản ứng ra sao? Ảnh 3
Hồ Văn Cường nức nở hát lại ca khúc 'Bà năm', dân mạng phản ứng ra sao? Ảnh 4
Hồ Văn Cường nức nở hát lại ca khúc 'Bà năm', dân mạng phản ứng ra sao? Ảnh 5
Hồ Văn Cường nức nở hát lại ca khúc 'Bà năm', dân mạng phản ứng ra sao? Ảnh 6
Hồ Văn Cường nức nở hát lại ca khúc 'Bà năm', dân mạng phản ứng ra sao? Ảnh 7
Hồ Văn Cường nức nở hát lại ca khúc 'Bà năm', dân mạng phản ứng ra sao? Ảnh 8

Thời gian qua, ngoài việc trở thành một cái tên "đắt show" ở nhiều sân khấu ca nhạc, phòng trà, Hồ Văn Cường cũng là nhân vật nhận về nhiều sự bàn tán từ cư dân mạng khi cứ sau một đêm diễn, nam ca sĩ khiến ai cũng phải trầm trồ khi được khán giả tặng những món quà vô cùng giá trị.

Hồ Văn Cường hát ca khúc nổi tiếng trong đêm nhạc khiến dân mạng nức lòng Ảnh 7

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới