Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 21/05/2023 20:21 (GMT+7)

Đi chơi bóng chuyền về muộn bị chồng nhắc nhở, vợ liền đập vào đầu chồng đến lõm chảo

Đi đánh bóng chuyền về muộn, chưa nấu ăn, tắm rửa cho con nên bị chồng nhắc nhở, người vợ liền dùng chảo đập vào đầu chồng.

Theo Người lao động, ngày 20/5, Công an huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết cơ quan này đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc xô xát giữa 2 vợ chồng xuất phát từ việc vợ đi chơi bóng chuyền về muộn.

Đi chơi bóng chuyền về muộn bị chồng nhắc nhở, vợ liền đập vào đầu chồng đến lõm chảo Ảnh 1
Chiếc chảo người vợ dùng đánh vào đầu chồng. (Ảnh: NLĐ).

Theo nguồn tin trên, chị H.T.Th. (SN 1996; ngụ bản Bút, xã Nam Xuân, huyện Quan Hóa) đi đánh bóng chuyền về muộn.

Do chưa nấu ăn, tắm rửa cho con nên bị chồng là anh Hà Văn H. (SN 1988) nhắc nhở.

Sau đó hai vợ chồng xảy ra cãi vã, mâu thuẫn. Lúc này, anh H. liền đá vào chiếc chảo vợ đang nấu trên bếp, thấy vậy người vợ liền cầm chảo đập vào đầu chồng, rồi bỏ sang nhà hàng xóm.

Khi soi gương anh H. thấy mặt bị trầy xước. Khi chị Th về, anh H. đã cầm chiếc gương xe máy hỏng để trên nóc tủ lạnh đánh vào đầu vợ gây thương tích.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ, xử lý theo quy định.

Mời đọc giả xem thêm: Cuộc sống hậu nghỉ chơi của bộ ba: Khoa Pug, Vương Phạm, Johnny Đặng

Cùng chuyên mục

Cẩn thận các chiêu lừa đảo du lịch, đặt nhà hàng dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5 năm nay có thời gian kéo dài 05 ngày nên người dân có nhiều kế hoạch, dự định đi du lịch, nghỉ dưỡng. Lợi dụng thời điểm này, các đối tượng đã thực hiện hàng loạt các chiêu trò lừa đảo du lịch khác nhau để chiếm đoạt tài sản người dùng.

Tin mới

Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.
Cảng du thuyền Mỹ Tho: Điểm du lịch đến để nhớ…
Cảng du thuyền Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Mỹ Tho Marina) được xem là một trong những cảng du thuyền lớn nhất nước ta hiện nay và cũng là nơi mà đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ, du lịch, công tác,…