Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 05/10/2024 16:39 (GMT+7)

Diễm My 9X lộ bụng bầu lớn, rất thích ăn xoài chua

Dù chưa thông báo chính thức với công chúng nhưng nhiều người có thể khẳng định Diễm My 9X đang mang thai con đầu lòng.

Cuối tháng 12/2023, Diễm My 9X lên xe hoa, trở thành vợ của doanh nhân Vinh Nguyễn sau thời gian dài hẹn hò. Đến nay, cuộc sống tân hôn của mỹ nhân phim Mẹ Chồng được công chúng quan tâm.

Thời gian vừa qua, Diễm My 9X thường diện đồ giấu dáng, để lộ thân hình mập lên và vòng 2 lùm lùm. Điều này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn cô đang mang thai con đầu lòng.

Mới đây, Diễm My 9X xuất hiện trong một đoạn video hướng dẫn làm một ly matcha xoài. Trong đoạn video, nữ diễn viên tiết lộ đã dặn trợ lý mua một trái xoài chín nhưng chị trợ lý lại mua một trái xoài xanh.

Vì vậy, Diễm My 9X quyết định gọt xoài ra chấm muối ớt. Cô nàng tỏ ra rất thích thú khi ăn trái xoài chua với mọi người.

Diễm My 9X lộ bụng bầu lớn, rất thích ăn xoài chua Ảnh 1
Diễm My 9X lộ bụng bầu lớn, rất thích ăn xoài chua Ảnh 2
Diễm My 9X lộ bụng lùm lùm, bật mí rất thích ăn xoài chua.

Xem trong đoạn clip, nhiều người khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp và cách nói chuyện có duyên của Diễm My 9X. Đồng thời họ cho rằng cô đang ngầm thừa nhận chuyện mang bầu.

Trong khoảng thời gian gần đây, Diễm My 9x liên tục xuất hiện với những dấu hiệu cho thấy cô đang mang bầu, qua cả vóc dáng và cách ăn mặc.

Diễm My 9X lộ bụng bầu lớn, rất thích ăn xoài chua Ảnh 3
Diễm My 9X diện đồ giấu dáng, xuất hiện với vòng 2 lùm lùm.

Trong thời gian này, nữ diễn viên thường chọn những trang phục rộng rãi để che kín thân hình. Cô cũng hạn chế chụp ảnh từ những góc có thể làm lộ rõ vóc dáng, đồng thời gương mặt của cô cũng trở nên tròn trịa và đầy đặn hơn so với trước đây.

Hồi đầu năm nay, Diễm My 9x cũng bộc lộ mong muốn sớm có con đầu lòng: "Nếu may mắn thì có trong năm Giáp Thìn, nếu không kịp thì cũng không sao vì tôi nghĩ tự nhiên sẽ tốt hơn. Tôi sẽ để tự nhiên đến năm 35 tuổi, hiện giờ đã 34. Nếu tự nhiên không cho phép thì mình mới đi can thiệp".

Diễm My 9X lộ bụng bầu lớn, rất thích ăn xoài chua Ảnh 4
Sau khi kết hôn, Diễm My 9X hạn chế tham gia các dự án nghệ thuật.

Sau khi kết hôn, Diễm My 9X hạn chế tham gia các dự án nghệ thuật. Khi được hỏi về việc lấy chồng đại gia và không phải lo nghĩ, giống như Trấn Thành từng nói trong đám cưới: "Em đã gặp được một người đàn ông tử tế, tinh tế và đầy kinh tế", cô chia sẻ: "Tôi cho rằng phụ nữ không nên dựa dẫm vào ai để có được hạnh phúc. Cả hai cần cùng nhau tạo nên hạnh phúc và trở thành điểm tựa cho nhau. Hôn nhân sẽ trở thành bi kịch nếu một người phụ thuộc hoàn toàn vào người kia."

Diễm My tâm sự khi bé cô thường nghe dì và các chị nói hôn nhân là mồ chôn tình yêu, khiến nữ diễn viên nảy sinh tâm lý sợ kết hôn. Sau này, cô cảm thấy suy nghĩ đó lạc hậu và muốn thay đổi. "Tôi muốn có hạnh phúc thật sự ngay cả sau khi kết hôn, nên mình phải cố gắng tập thiền, đọc nhiều sách, được lan tỏa năng lượng hạnh phúc từ những người xung quanh để làm sao mang lại bầu không khí ấm áp, vui vẻ cho gia đình mình", cô nói

Cùng chuyên mục

Tin mới