Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 18/09/2024 13:52 (GMT+7)

Diễn biến mới vụ bà bầu bị tát, giật tóc tại cửa hàng thủy sinh gây xôn xao

Công an TP Thủ Đức đã có kết luận về vụ việc người phụ nữ tát, giật tóc bà bầu gây xôn xao mạng xã hội, khiến nhiều người quan tâm.

Liên quan đến vụ việc clip “người phụ nữ tát, giật tóc bà bầu” gây xôn xao trên mạng xã hội, ngày 17/9, Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) đã chính thức công bố kết quả giám định thương tích.

Theo đó, bà bầu bị hành hung trong vụ việc là chị T.T.B.P (28 tuổi, quê Đồng Nai). Kết quả giám định pháp y tâm thần cho thấy chị P. có tỷ lệ tổn thương cơ thể là 1%.

Mặc dù hành vi của người phụ nữ tát, giật tóc gây bức xúc, nhưng cơ quan chức năng TP Thủ Đức đã quyết định không khởi tố vụ án hình sự. Lý do là tỉ lệ tổn thương cơ thể của chị P. chỉ ở mức 1%, chưa đủ để xử lý hình sự theo Điều 134 Bộ Luật Hình sự về tội "Cố ý gây thương tích".

Diễn biến mới vụ bà bầu bị tát, giật tóc tại cửa hàng thủy sinh gây xôn xao Ảnh 1
Trong clip, người phụ nữ đã dùng tay đánh vào mặt và giật tóc nữ chủ nhà – người đang mang thai 4-5 tuần tuổi.

Trước đó, vào ngày 22/3, mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một đôi nam nữ đến cửa hàng thủy sinh trên đường số 4, Khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, và xảy ra xô xát với một cặp vợ chồng tại đây. Trong clip, người phụ nữ đã dùng tay đánh vào mặt và giật tóc nữ chủ nhà – người đang mang thai 4-5 tuần tuổi.

Theo lời kể của anh Nguyễn Đức Hậu (chồng chị P.), đôi nam nữ đã bất ngờ xuất hiện vào buổi trưa, xô cửa và lớn tiếng chửi bới. Sau một hồi lời qua tiếng lại, người phụ nữ tấn công vợ anh. Khi anh Hậu can ngăn, người đàn ông đi cùng đã ôm chặt anh, dẫn đến xô xát khiến anh bị thương. Sau khi anh Hậu hô to rằng vợ mình đang mang thai, cả hai mới dừng lại.

Chị P. sau đó có biểu hiện đau bụng và đau đầu, nên vào ngày 23/3, anh Hậu đã đưa vợ đi khám tại Bệnh viện Quân y 175. Kết quả cho thấy chị P. bị xuất huyết buồng trứng bên trái.

Diễn biến mới vụ bà bầu bị tát, giật tóc tại cửa hàng thủy sinh gây xôn xao Ảnh 2
Nguyên nhân dẫn đến vụ việc được cho là do mâu thuẫn trong quá trình làm ăn.

Nguyên nhân dẫn đến vụ việc được cho là do mâu thuẫn trong quá trình làm ăn. Anh Hậu chia sẻ, đôi nam nữ từng là bạn kinh doanh với vợ chồng anh, nhưng do bất đồng về chất lượng sản phẩm nên xảy ra xích mích, đôi bên có những bài đăng chỉ trích nhau trên mạng xã hội. Người đàn ông đi cùng người phụ nữ cũng xác nhận với báo chí rằng đây là vấn đề giữa những người phụ nữ, không muốn can thiệp nhiều.

Sự việc đã khiến dư luận bức xúc và quan tâm đặc biệt, nhất là khi liên quan đến một phụ nữ đang mang thai.

Cùng chuyên mục

Bắt tạm giam Lê Thị Lại
Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt tạm giam bà Lê Thị Lại (60 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Bắt tạm giam Ngô Đức Giang
Công an Thủ Đức vừa khởi tố và bắt tạm giam Ngô Đức Giang, đối tượng đập kính xe, dùng mỏ lết đánh người sau vụ va chạm giao thông, khiến dư luận phẫn nộ.

Tin mới

Bắt tạm giam Lê Thị Lại
Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt tạm giam bà Lê Thị Lại (60 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Từ 2025 các kỳ tuyển sinh riêng sẽ thay đổi thế nào?
Năm 2025 là năm đầu tiên tổ chức thi tốt nghiệp THPT theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Kỳ thi sẽ gồm 04 môn. Trong đó, hai môn bắt buộc là Toán và Ngữ văn; hai môn lựa chọn nằm trong các môn học sinh được học, gồm Hóa học, Vật lý, Sinh học, Ngữ văn, Địa lý, Lịch sử, Giáo dục kinh tế và pháp luật, Tin học, Công nghệ và Ngoại ngữ (Anh, Đức, Nga, Nhật, Pháp, Trung, Hàn). Đây là lần đầu tiên môn Tin học, Công nghệ (Công nghiệp, Nông nghiệp) trở thành môn thi tốt nghiệp.