Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 14/12/2020 04:07 (GMT+7)

Điều khiển xe máy 'dắt mũi' xe tải, hai người bị nuốt trọn vào gầm nhưng hình ảnh cuối cùng mới là điều bất ngờ

May mắn nhờ đội mũ bảo hiểm, hai người trên xe máy thoát nạn trong gang tấc.

Đoạn video được quay tại thành phố Dongyang, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc vào ngày 6/12 mới đây ghi lại vụ tai nạn hi hữu giữa một chiếc xe máy và xe tải. Sự việc xảy ra khi chiếc xe máy lao qua ngã tư và vượt trước đầu chiếc xe tải khiến phần đuôi xe bị kẹt. Chiếc xe máy sau đó bị xe tải đẩy về phía trước, chao đảo trên một đoạn đường dài.

Điều khiển xe máy 'dắt mũi' xe tải, hai người trên xe bị nuốt trọn vào gầm, hình ảnh cuối cùng khiến nhiều người bất ngờ.

May mắn, tài xế xe tải đã kịp dừng lại sau khi phát hiện sự việc. Vài giây sau, hai người này lồm cồm bò dậy từ dưới gầm xe. Hình ảnh này khiến nhiều người xem video bất ngờ thở phào nhẹ nhõm. May mắn nhờ đội mũ bảo hiểm, hai người ngồi trên xe máy không bị thương nặng mà chỉ bị xây xát nhẹ với thương tích không đáng kể.

Sau khi được đăng tải, video nhận về nhiều lượt chia sẻ và bình luận. Đa số các ý kiến đều cảm thấy may mắn cho hai người điều khiển xe máy vì đã thoát khỏi bàn tay tử thần trong gang tấc, số khác không quên chỉ trích người lái xe máy khi đã di chuyển và băng cắt nguy hiểm qua điểm mù của tài xế xe tải.

Nguồn: newsflare

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.