Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 21/08/2021 21:49 (GMT+7)

Diệu Nhi có động thái gây chú ý sau nghi vấn sinh con, còn cố tình làm điều này khiến dân tình thắc mắc

Sau 1 ngày bùng nổ với tin đồn sinh con đầu lòng cho Anh Tú, Diệu Nhi đã có động thái đầu tiên gây chú ý.

Tin đồn liên quan đến việc Diệu Nhi sinh con đầu lòng vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Ở thời điểm hiện tại Diệu Nhi và Anh Tú đều quyết im lặng trước những lời đồn đoán này, thế nên mọi nhất cử, nhất động của cả hai càng nhận được nhiều sự quan tâm.

Sau 1 ngày bùng nổ với tin đồn bầu bí, mang thai, mới đây cư dân mạng đã phát hiện Diệu Nhi đi bình luận dạo như một thói quen thường thấy của cô nàng. Đầu tiên là vào chọc ngoáy BB Trần. Tuy nhiên dù dân mạng có ùa vào chúc mừng tin vui thì Diệu Nhi vẫn quyết làm lơ và chỉ quan tâm đến màn đối đáp với BB Trần.

tm-img-alt

Chưa dừng lại ở đó, cô nàng cũng đăng tải đoạn clip hài của cô trên trang cá nhân, mà không hề đả động gì đến tin đồn đang được nhiều người bàn tán. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò về việc có hay không chuyện Diệu Nhi có bầu và sinh con đầu lòng cho Anh Tú?

tm-img-alt

Trước đó, khi thông tin bầu bí được lan truyền trên mạng xã hội, SAOstar đã liên hệ với nữ diễn viên và nhận được câu trả lời từ người quản lý truyền thông: "Tôi thay mặt Diệu Nhi xin phép không trả lời về vấn đề kể trên ở thời điểm này".

tm-img-alt

Diệu Nhi và Anh Tú quen nhau khi cùng diễn chung ở sân khấu Thế giới trẻ. Cả hai nảy sinh tình cảm sau nhiều lần diễn chung. Tuy nhiên, vì muốn truyền thông cũng như công chúng chú ý nhiều hơn đến sự nghiệp của cả hai thay vì các câu chuyện đời tư nên Anh Tú và Diệu Nhi đã từ chối trả lời về nhau trên các mặt báo cũng như chương trình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.