Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 23/08/2021 17:24 (GMT+7)

Động thái mới của bạn trai diễn viên Ngọc Trinh sau khi bị tố ngoại tình?

Động thái bạn trai cầu thủ của Ngọc Trinh sau khi nữ diễn viên xuống tóc quy y gây chú ý.

Thời gian qua, "drama tình ái" giữa diễn viên Ngọc Trinh và bạn trai cầu thủ Liễu Quang Vinh trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Sau khi tố bạn trai ngoại tình, Ngọc Trinh suy sụp tinh thần đến mức phải xuống tóc quy y, nương nhờ cửa Phật. Tuy nhiên, nam cầu thủ vẫn giữ im lặng mặc thị phi bủa vây.

Động thái mới của bạn trai diễn viên Ngọc Trinh sau khi bị tố ngoại tình? Ảnh 1
Ngọc Trinh và bạn trai cầu thủ thuở mặn nồng.
Bị đồn là con trai chuyển giới, diễn viên Ngọc Trinh gay gắt lên tiếng: 'Không hiểu sao mọi người đi tin' Ảnh 1
Ngọc Trinh xuống tóc quy y sau biến cố tình cảm.

Mới đây, netizen phát hiện "tình cũ Ngọc Trinh" vừa có động thái mới trên mạng xã hội sau ồn ào ngoại tình. Theo đó, Liễu Quang Vinh đăng tải bức ảnh cùng mẹ nhân ngày Vu Lan. Từ đó cho thấy nam cầu thủ sinh năm 1999 không muốn đề cập đến chuyện này, có lẽ anh muốn kết thúc trong im lặng.

Động thái mới của bạn trai diễn viên Ngọc Trinh sau khi bị tố ngoại tình? Ảnh 3
Động thái mới của tình cũ Ngọc Trinh.

Còn về phía diễn viên Ngọc Trinh, cô từng ho ra máu và sút cân trầm trọng sau khi bị bạn trai phản bội. Hôm 10/8, hotgirl Cần Thơ vừa có những trải lòng sau biến cố.

Động thái mới của bạn trai diễn viên Ngọc Trinh sau khi bị tố ngoại tình? Ảnh 4
Sức khỏe Ngọc Trinh xuống cấp trầm trọng.
Động thái mới của bạn trai diễn viên Ngọc Trinh sau khi bị tố ngoại tình? Ảnh 5
Ngọc Trinh chia sẻ bạn trai cầu thủ đã công khai nhân tình mới trong thời gian cô dưỡng bệnh.

Theo đó, Ngọc Trinh gửi lời xin lỗi đến khán giả vì đã quá yếu đuối trong khoảng thời gian qua. Đồng thời cô cũng hứa sẽ làm lại từ đầu, theo đuổi hình tượng một cô gái mạnh mẽ.

Động thái mới của diễn viên Ngọc Trinh sau ồn ào xuống tóc quy y: 'Xin lỗi vì đã quá yếu đuối' Ảnh 2
Ngọc Trinh viết tâm thư nhân dịp sinh nhật.

Hiện, diễn viên Ngọc Trinh đã vực dậy sau biến cố. Người hâm mộ hy vọng cô sẽ luôn lạc quan yêu đời, nhiều người tin rằng Ngọc Trinh sẽ sớm tìm được tình yêu chân thành.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.