Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 07/05/2024 07:06 (GMT+7)

Được hỏi có người yêu chưa, Phương Mỹ Chi trả lời ra sao?

Câu trả lời của Phương Mỹ Chi về chuyện tình cảm cá nhân khiến nhiều người bất ngờ!

Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Phương Mỹ Chi đã đăng tải đoạn clip tổng hợp những khoảnh khắc trong chuyến đi diễn tại Đà Lạt cách đây ít ngày. Giọng ca Bóng phù hoa cho biết với những show diễn ở xa như Đà Lạt, nữ ca sĩ sẽ kết hợp nghỉ dưỡng ngắn ngày, dành thời gian đi chơi, ăn uống những đặc sản của xứ sở ngàn hoa.

Được hỏi có người yêu chưa, Phương Mỹ Chi trả lời ra sao?

Sau khi xem đoạn vlog ngắn do Phương Mỹ Chi đăng tải, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự thích thú khi phát hiện ra nữ ca sĩ cũng có thói quen như bao người đó chính là thức khuya "cày phim" sau khi làm việc xong.

Được hỏi có người yêu chưa, Phương Mỹ Chi trả lời ra sao? Ảnh 1

Đáng chú ý, một bạn khán giả đã để lại bình luận hỏi Phương Mỹ Chi với nội dung: "Chị em dễ thương quá, chị của em có người yêu chưa?". Ngay sau đó, giọng ca sinh năm 2003 liền phản hồi: "Chị ấy tài và cuốn hút lắm, ai dính vào là gỡ không ra. Nhưng tiếc là chưa ai dính vào chị ấy cả".

Câu hỏi của bạn khán giả này cũng chính là thắc mắc chung của rất nhiều người yêu mến Phương Mỹ Chi, lời phản hồi của nữ ca sĩ cũng khiến fan yên tâm vì hiện tại cô nàng vẫn còn "độc thân vui tính".

Được hỏi có người yêu chưa, Phương Mỹ Chi trả lời ra sao? Ảnh 2

Từ trước đến nay, "cô bé dân ca" nổi tiếng là người vô cùng kín tiếng về chuyện đời tư, tình cảm cá nhân. Phương Mỹ Chi cũng nhiều lần bày tỏ rằng nữ ca sĩ mong muốn khán giả hãy dành sự quan tâm đến những sản phẩm âm nhạc, hoạt động nghệ thuật cũng như hành trình trưởng thành của mình thay vì những vấn đề về tình cảm cá nhân.

Được hỏi có người yêu chưa, Phương Mỹ Chi trả lời ra sao? Ảnh 3

PHƯƠNG MỸ CHI SẼ LÀM GÌ TRONG NĂM 2024?

Trong một sự kiện gần đây, nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi đã cùng ekip của mình thông báo về lịch trình hoạt động trong năm 2024. Theo đó, dự án lớn nhất của nữ ca sĩ trong năm 2024 là tổ chức school tour Vũ trụ Cò bay diễn ra xuyên Việt, với quy mô dự kiến hơn 100.000 khán giả. Đây là chương trình âm nhạc được tổ chức sản xuất bởi công ty chủ quản, diễn ra tại các trường Đại học và phổ thông dành cho học sinh sinh viên và hoàn toàn miễn phí.

Bài hát của Phương Mỹ Chi được mở tại lớp học, nữ ca sĩ nói gì? Ảnh 4

Những bài hát mới, những phần trình diễn hoành tráng sẽ được nhào nặn bởi Giám đốc Âm nhạc DTAP và Giám đốc Sáng tạo Ben Phạm, cùng sự kết hợp đặc biệt với các nghệ sĩ khách mời hứa hẹn sẽ mang đến một school tour bùng nổ của Phương Mỹ Chi. “Thông qua school tour, Phương Mỹ Chi mong muốn lan tỏa nhiều hơn nữa niềm tự hào dân tộc trong mỗi con người Việt Nam”.

Song song với dự án schooltour, Phương Mỹ Chi cho biết sẽ ra mắt MV mới vào khoảng tháng 6 năm nay, đồng thời nữ ca sĩ cũng phát hành album phiên bản Deluxe của Vũ trụ Cò bay, trong đó ngoài 10 ca khúc đã phát hành, phiên bản Deluxe sẽ có thêm các ca khúc hoàn toàn mới.

Bài hát của Phương Mỹ Chi được mở tại lớp học, nữ ca sĩ nói gì? Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khởi tố điều tra vụ chìm tàu kéo, lật sà lan trên vùng biển Lý Sơn
Ngày 17/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Quảng Ngãi) đã có quyết định khởi tố vụ án tai nạn đường thủy làm 4 người chết, 5 người mất tích về tội "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thủy" theo Điều 272, Bộ luật Hình sự.
Cảnh báo thuốc lá điện tử chứa ma túy 'đầu độc' giới trẻ
Theo Bộ Công an, tình trạng mua bán, sử dụng thuốc lá điện tử có pha trộn, phun tẩm ma túy (cần sa tổng hợp) đang diễn biến phức tạp, nhất là trên không gian mạng. Đối tượng sử dụng chủ yếu là giới trẻ. Số vụ, số đối tượng, tang vật bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ tăng mạnh về số lượng, phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi.