Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 29/06/2021 15:08 (GMT+7)

Em họ Kim Ngân chỉ trích Thúy Nga: 'Sống như thế nào là quyền người ta, cắt tóc chị ấy là sai lầm'

'Kim Ngân đi lang thang là do sở thích của chị ấy, người nhà không ngăn cản được', em họ Kim Ngân cho biết.

Những ngày qua, cộng đồng mạng đang tranh cãi gay gắt việc một người tên G.N – em họ cựu ca sĩ Kim Ngân lên tiếng chỉ trích Thúy Nga bảo trợ Kim Ngân là không đúng.

Bên cạnh đó, người này còn dùng những lời lẽ thóa mạ diễn viên hài Thúy Nga. Phía Thúy Nga đã lên tiếng nói rõ tất cả vụ việc trong livestream, đồng thời cho biết sẽ ngừng giúp đỡ cựu ca sĩ. 

Em họ Kim Ngân chỉ trích Thúy Nga: 'Sống như thế nào là quyền người ta, cắt tóc chị ấy là sai lầm' Ảnh 1
NS Thúy Nga cho biết sẽ ngừng giúp đỡ cựu ca sĩ Kim Ngân.

Còn G.N – em họ Kim Ngân liên tiếp chỉ trích Thúy Nga, mới đây người này đã chia sẻ quan điểm của mình. Theo đó, G.N cho rằng việc diễn viên hài Thúy Nga gạt Kim Ngân để cắt đi mái tóc của chị ấy là điều sai lầm và nữ nghệ sĩ không chịu đặt mình vào vị trí của Kim Ngân để suy nghĩ. 

tm-img-alt
"Thúy Nga gạt Kim Ngân để cắt tóc của chị ấy là một sai lầm", em họ Kim Ngân nói.

“Người Việt Nam cứ nghĩ việc đưa Kim Ngân về nhà ở rồi bắt chị ấy phải ở nhà là tốt, nhưng như thế là phạm luật, làm trái ý của họ. Mọi người cứ nhìn đi, Kim Ngân ở ngoài đường bao nhiêu năm trời nhưng không hề hôi thối vì chị ấy vẫn có chỗ tắm rửa đàng hoàng.

Kể cả về mái tóc rối của chị Kim Ngân trước đây. Chúng tôi gặp chị ấy biết hết, nhưng không thể gạt chị ấy đi cắt tóc được. Đằng này có người đùng một cái đi cắt phăng mái tóc của chị ấy đi. Họ nghĩ hành động của họ là tốt, nhưng họ có chịu nghĩ cho Kim Ngân hay không?

Việc Thúy Nga gạt Kim Ngân để cắt tóc của chị ấy là một sai lầm. Tôi không đi lừa gạt chị ấy làm cái nọ làm cái kia theo ý của mình”, em họ Kim Ngân bày tỏ.

tm-img-alt
Kim Ngân đi lang thang suốt hơn 30 năm.

Bên cạnh đó, người này có nói thêm việc đi lang thang của Kim Ngân là do sở thích của chị ấy, sống thế nào là quyền của chị ấy, người nhà không ngăn cản được. G.N nói: 

“Tôi đã nói, nước Mỹ này có luật pháp rất rõ ràng, không phải muốn làm gì thì làm. Gia đình có lo hay không thì mọi người hãy nhìn Kim Ngân đi. Nếu gia đình không lo cho Kim Ngân thì chắc gì ngày hôm nay Kim Ngân đã còn sống.

Ở nước Mỹ này, gia đình lo là một chuyện, nhưng người đó chọn cách sống như thế nào là quyền của người ta, mình không ép buộc được”.

Em họ Kim Ngân chỉ trích Thúy Nga: 'Sống như thế nào là quyền người ta, cắt tóc chị ấy là sai lầm' Ảnh 4
Dân tình cho rằng từ ngày được Thúy Nga giúp đỡ, cuộc sống Kim Ngân dường như ổn hơn.

Hiện, vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Hành động của G.N – em họ cựu ca sĩ Kim Ngân bị dân mạng “ném đá” tới tấp vì đa số nhận thấy cuộc sống của Kim Ngân tốt hơn từ ngày được Thúy Nga giúp đỡ. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.