Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 03/11/2021 09:35 (GMT+7)

Ghen tuông, người đàn ông tưới xăng đốt vợ sau bữa nhậu

Thấy khói bốc ra từ nhà của Chung, người dân đã phá cửa sổ vào giải cứu cháu bé, đồng thời đưa Chung và bà C.N. đi cấp cứu.

Chiều tối 2/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đang tạm giữ hình sự Nguyễn Phước Chung (SN 1970, ngụ ấp Bình Phú, xã Bình Thủy, huyện Châu Phú, An Giang) về hành vi "Giết người".

Thông tin ban đầu, do ghen tuông nên thời gian gần đây, giữa chung và vợ là bà H.T.C.N. (SN 1970) phát sinh mâu thuẫn, hay cự cãi với nhau.

Ghen tuông, người đàn ông tưới xăng đốt vợ sau bữa nhậu
Nguyễn Phước Chung tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Giao thông

Khoảng 10h ngày 1/11, Chung ngồi uống rượu một mình và cãi nhau với bà C.N. Sau đó, Chung khóa cửa rào và cửa nhà không cho vợ ra ngoài. Thời điểm này, trong nhà còn có bé N.H.Đ. (SN 2014, là cháu ngoại của Chung). Chung đưa điện thoại cho cháu bé vào phòng ngủ để chơi game.

Sau khi uống rượu, Chung có ý định đốt vợ rồi tự sát nên vào phòng lấy mền trùm lên người rồi lấy thớt đập vào đầu bà N. đang nằm ngủ giữa nhà. Tiếp đó, Chung lấy can nhựa chứa 4 lít xăng đổ lên mền và phóng hỏa đốt.

Người dân xung quanh thấy khói bốc ra từ nhà Chung nên đã phá cửa sổ vào giải cứu cháu bé, đồng thời đưa Chung và bà C.N. đi cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Cùng chuyên mục

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.
Hà Tĩnh: Giải cứu bé gái bị lừa bán ra nước ngoài
Ngày 23/4, tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng) giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài.

Tin mới