Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 09/06/2023 14:19 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 28: Hà (Lan Phương) cuối cùng cũng nhận 'quả báo'

Trong tập 28 phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Hà khiến hội chị em dâu lục đục.

Phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã đi đến chặng đường cuối, các diễn biến đang được đẩy lên cao trào, thu hút sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả. Phim dự kiến kết thúc ở tập 40, với sự thay đổi về thời lượng lên sóng, người xem đặt kỳ vọng vào cái kết viên mãn dành cho tất cả các nhân vật.

Trong tập 28 của phim sắp lên sóng, 3 cô con dâu nhà bà Cúc (NSND Lan Hương) bất đồng quan điểm trong việc phân chia 2 tỷ đồng của bố mẹ. Đặc biệt, Hà bị hội chị em quay lưng vì quá tham lam trong việc tranh giành quyền lợi.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 28: Hà (Lan Phương) cuối cùng cũng nhận 'quả báo' Ảnh 1
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 28: Hà (Lan Phương) cuối cùng cũng nhận 'quả báo' Ảnh 2

Theo diễn biến của phim, gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) đang sở hữu một số tiền lớn - 2 tỷ đồng, từ việc làm ăn ở dưới quê. Ngay sau khi biết tin, các cô con dâu trong nhà đã ngồi lại bàn bạc, về việc chia đều món tiền đó cho các gia đình nhỏ. Khi biết Hà chỉ muốn giành phần hơn, Trâm Anh (Khả Ngân) và Phương (NSƯT Kiều Anh) đều cảm thấy buồn cười.

Theo lời Phương, nếu chia 2 tỷ đồng cho 4 gia đình, Hà chỉ nhận được 500 triệu. Đồng thời, chị cả cũng khuyên em dâu nên trích một phần tiền để gửi tiết kiệm cho con trai. Tuy nhiên, Hà vẫn kiên quyết đòi giành phần hơn, cô còn cho rằng bố mẹ không cần tiền dưỡng già, số tiền chia ra 3 phần là được. Bởi khi về già, ông Toại - bà Cúc sẽ sống cùng vợ chồng Phương. Suy nghĩ của Hà khiến Phương và Trâm Anh đồng loạt lắc đầu ngao ngán.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 28: Hà (Lan Phương) cuối cùng cũng nhận 'quả báo' Ảnh 3
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 28: Hà (Lan Phương) cuối cùng cũng nhận 'quả báo' Ảnh 4

Phương quyết định đem chuyện 2 tỷ ra tâm sự với Công (Quang Sự). Theo cô, từ trước đến nay, Công luôn muốn nhường nhịn các em, còn gia đình Hà thì lúc nào cũng muốn nhận phần hơn. Điều này khiến Phương không hài lòng.

Cô cho biết mình cần chuẩn bị kỹ lưỡng cho kế hoạch tương lai, nên muốn chia đều số tiền đó, quyết không nhân nhượng. Có vẻ như Công cũng đồng thuận với suy nghĩ của vợ mình, nhưng anh cũng muốn nhường nhịn các em. Liệu Công sẽ xử lý thế nào trong tình huống này?

Những diễn biến cuối của phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lên sóng trên VTV3 vào thứ 5, thứ 6 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới