Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 01/06/2020 01:24 (GMT+7)

Giáo viên dùng thước đánh học sinh ở Nam Định bị đình chỉ giảng dạy

Cô giáo dùng thước đánh học sinh đã bị đình chỉ giảng dạy từ 1 đến 6 tháng, sau khi thống nhất Hội đồng kỷ luật sẽ đưa ra mức kỷ luật cụ thể.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo (GĐ&ĐT) TP. Nam Định cho biết, sáng 31/5 lãnh đạo Phòng, Ban giám hiệu Trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu đã làm việc với đại diện gia đình cháu T. (học sinh lớp 4A6) và cô giáo P. T. H. N.

Ngoài ra, buổi làm việc còn có sự tham dự của đại diện UBND phường Năng Tình, TP. Nam Định.

Vết bầm trên tay cháu bé.

Tại buổi làm việc, cô giáo đã đọc bản tường trình sự việc, thừa nhận dùng thước nhựa đánh vào bả vai của cháu T. trong giờ học, đồng thời xin lỗi gia đình và học sinh về hành vi thiếu kiềm chế này.

Trước đó, Hội đồng Kỷ luật trường Hồ Tùng Mậu đã quyết định đình chỉ công tác đối với cô giáo P. T. H. N. từ 1 đến 6 tháng. Quyết định sau đó được công bố tại buổi làm việc với gia đình cháu T. Nhà trường đã bố trí giáo viên khác dạy thay để đợi Hội đồng kỷ luật trường Hồ Tùng Mậu họp, đưa ra hình thức xử lý kỷ luật cụ thể đối với giáo viên P. T. H. N theo mức đình chỉ giảng dạy từ 1 đến 6 tháng.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh kèm theo thông tin cho rằng cháu H. M. T. (học sinh lớp 4 Trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu) bị cô giáo P. T. H. N. đánh tím bầm một bên tay.

Theo thông tin trên mạng, sau khi từ trường về nhà cháu cũng không nói, đến khi mẹ cháu thay quần áo mới thấy có vết bầm nên đã chia sẻ với em gái đang sống ở Nhật Bản và chị này đã chia sẻ thông tin lên mạng xã hội.

Cùng chuyên mục

Chính phủ đề xuất giảm tiếp 2% VAT đến hết năm 2024
Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.

Tin mới

Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.