Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 31/08/2021 15:58 (GMT+7)

Giữa ồn ào sao kê, Thủy Tiên bị 'đào' lại phát ngôn: 'Cuộc đời chông gai còn không sợ, tuổi gì phải sợ'

Hiện clip của Thủy Tiên sau vài giờ đăng tải đã thu hút hơn 2,6 triệu lượt xem.

Tối 26/8, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh mở livestream nói rõ về vụ việc tiền cứu trợ lũ lụt miền Trung. Nữ ca sĩ bật khóc nức nở hứa sau thời gian giãn cách xã hội sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành sao kê toàn bộ tiền cứu trợ.

"Tiên cũng xin mọi người trên Facebook cho Tiên sao kê số tổng của từ ngày Tiên bắt đầu ra miền Trung đến thời điểm kết thúc chương trình là bao nhiêu. Đúng là trên một tờ A4 thật nhưng có dấu đỏ của ngân hàng", bà xã Công Vinh nói.

Bị nữ CEO Đại Nam 'réo tên' liên hoàn, Thủy Tiên khóc nức nở, lên tiếng phân trần Ảnh 2
Thuỷ Tiên không kiềm được xúc động, bật khóc nức nở.

Mới đây, cư dân mạng chuyền tay nhau đoạn clip Thủy Tiên đáp trả việc bị "tố" ăn chặn tiền từ thiện. Cụ thể, trong đoạn clip, Thủy Tiên bày tỏ: "Đây không sợ. Cuộc đời này gập ghềnh chông gai còn không sợ. Vậy thì tuổi gì phải sợ".

Lẽ đó, netizen cho rằng đây chính là động thái đáp trả của Thủy Tiên dành cho dân tình sau ồn ào. Hiện đoạn clip trên sau vài giờ đăng tải đã thu hút hơn 2,6 triệu lượt xem.

Tuy nhiên trên thực tế, đoạn clip đang được lan truyền chỉ là video cũ. Theo đó, đoạn clip gốc trên trang TikTok được Thủy Tiên đăng tải từ giữa tháng 5/2020. Đây chỉ là một pha bắt trend của nữ ca sĩ trong quá khứ nhưng lại bị cộng đồng mạng chia sẻ vào đúng thời điểm này, đã khiến nhiều người hiểu lầm và có thái độ gay gắt với cô.

Giữa ồn ào sao kê, Thủy Tiên bị 'đào' lại phát ngôn: 'Cuộc đời chông gai còn không sợ, tuổi gì phải sợ'
Thực tế, đoạn clip được Thuỷ Tiên đăng tải từ giữa tháng 5/2020.

Từ sau buổi livestream hôm trước, Thủy Tiên và Công Vinh vẫn chưa có động thái gì mới. Dân tình vẫn đang chờ đợi kết quả từ phía cặp đôi để mọi khúc mắc được giãi bày.

Cùng chuyên mục

Tin mới