Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 16/03/2023 13:28 (GMT+7)

Giữa tin đồn rạn nứt hôn nhân với 'vua cá Koi', phát ngôn 'chọn tình yêu' của Hà Thanh Xuân 'hot' trở lại

Những thông tin xoay quanh mối quan hệ giữa 'vua cá Koi' với ca sĩ Hà Thanh Xuân vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Những ngày gần đây, dư luận xôn xao trước nghi vấn "vua cá Koi" - doanh nhân Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân rạn nứt hôn nhân sau hơn 10 tháng "về chung một nhà".

Giữa tin đồn rạn nứt hôn nhân với 'vua cá Koi', phát ngôn 'chọn tình yêu' của Hà Thanh Xuân 'hot' trở lại Ảnh 1
"Vua cá Koi" và Hà Thanh Xuân đang là tâm điểm chú ý của dân mạng.

Theo đó mọi chuyện xuất phát từ việc những hình ảnh hạnh phúc của "vua cá Koi" và ca sĩ Hà Thanh Xuân "bay màu". Dù cho người trong cuộc từ chối trả lời về những tin đồn lần này, song "nhất cử nhất động" của "vua cá Koi" hay ca sĩ Hà Thanh Xuân đều nhận được sự quan tâm của netizen.

Mới đây nhất giữa ồn ào rạn nứt hôn nhân, những chia sẻ của Hà Thanh Xuân trong một talkshow bất ngờ nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Giữa tin đồn rạn nứt hôn nhân với 'vua cá Koi', phát ngôn 'chọn tình yêu' của Hà Thanh Xuân 'hot' trở lại Ảnh 2
Cả hai vướng phải những tin đồn rạn nứt hôn nhân.

Theo đó xuất hiện trong talkshow thời điểm chưa tìm được "một nửa" là doanh nhân Thắng Ngô, ca sĩ Hà Thanh Xuân bất ngờ nhận được câu hỏi khó từ MC với nội dung: "Có bao giờ bạn phải lựa chọn giữa sự nghiệp và tình yêu chưa".

Giữa tin đồn rạn nứt hôn nhân với 'vua cá Koi', phát ngôn 'chọn tình yêu' của Hà Thanh Xuân 'hot' trở lại Ảnh 3
Ca sĩ Hà Thanh Xuân trong một talkshow thời điểm trước lễ cưới với doanh nhân Thắng Ngô.

Thời điểm đó, ca sĩ Hà Thanh Xuân thừa nhận có thời điểm cô từng lựa chọn công việc và tình yêu. Hà Thanh Xuân chia sẻ: "Khi làm công việc nghệ thuật thì cần rất nhiều thời gian để đi đây đi đó, cuối tuần bay show, chăm chút bản thân và khó có thể có được tình yêu. Thời điểm 10 năm trước của Hà Thanh Xuân thì mình khao khát đủ thứ cả, kiểu như mình làm nhưng không biết mệt".

Thế nhưng sau tất cả, Hà Thanh Xuân mong muốn tìm được "một nửa" của cuộc đời. "Hà Thanh Xuân nghĩ là mình cũng là phụ nữ, tới ngày hôm nay có một câu rất hay, dù cho người phụ nữ có mạnh mẽ và tài giỏi đến đâu thì cũng cần có một người đàn ông. Như bao người phụ nữ khác, Hà Thanh Xuân mong muốn tìm được một nửa. Hà Thanh Xuân không quan điểm đi tìm kiếm tình yêu nhưng tin ở điều này vì tôi nhìn thấy rất là nhiều cặp đôi rồi, khi duyên nợ có thì mình sẽ gặp nhau, duyên phận đến thì mình sẽ không thoát được đâu", nữ ca sĩ chia sẻ trong talkshow.

Giữa tin đồn rạn nứt hôn nhân với 'vua cá Koi', phát ngôn 'chọn tình yêu' của Hà Thanh Xuân 'hot' trở lại Ảnh 4
Hà Thanh Xuân khẳng định khao khát tìm được "một nửa" của cuộc đời.

Được biết ca sĩ Hà Thanh Xuân và "vua cá Koi" Thắng Ngô biết nhau qua sự giới thiệu của người quen vào tháng 4/2021. Đây cũng là thời điểm nam doanh nhân và vợ cũ thống nhất ly hôn.

Giữa tin đồn rạn nứt hôn nhân với 'vua cá Koi', phát ngôn 'chọn tình yêu' của Hà Thanh Xuân 'hot' trở lại Ảnh 5

Đến tháng 5/2022, ca sĩ Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô chính thức tổ chức đám cưới trong sự bất ngờ của vô số khán giả.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.