Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 18/10/2023 06:35 (GMT+7)

Hàng trăm người vây kín sân nhà Tuấn Hưng trong đêm tối: Chuyện gì đây?

Chuyện gì đã xảy ra dưới ban công nhà Tuấn Hưng?

Mới đây, mạng xã hội đã xuất hiện một số hình ảnh ghi lại khung cảnh hàng trăm khán giả kéo nhau có mặt dưới ban công nhà riêng của Tuấn Hưng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, tò mò về lý do vì sao ngôi nhà của nam ca sĩ ở Hà Nội lại đông đúc người đến thế?

Hàng trăm người vây kín sân nhà Tuấn Hưng trong đêm tối: Chuyện gì đây? Ảnh 1

Tuy nhiên, thực chất việc hàng trăm người kéo nhau có mặt dưới ban công nhà của Tuấn Hưng chính là để thưởng thức đêm nhạc hoàn toàn miễn phí được nam ca sĩ tổ chức tại nhà riêng. Theo đó, Góc ban công chính là đêm diễn miễn phí được Tuấn Hưng thường xuyên thực hiện để dành tặng đến khán giả.

Hàng trăm người vây kín sân nhà Tuấn Hưng trong đêm tối: Chuyện gì đây? Ảnh 2

Mặc dù là đêm diễn không bán vé, nhưng Tuấn Hưng vẫn cho thấy sự chỉn chu trong mọi khâu khi chuẩn bị hẳn một band nhạc "xịn sò", hay trang trí hoa hồng đỏ rực khắp ban công trông vô cùng đẹp mắt. Không những thế, mang Góc ban công trở lại, Tuấn Hưng cũng mời MC dẫn dắt chương trình đầy chuyên nghiệp thay vì "tự thân vận động" như những đêm diễn trước.

Hàng trăm người vây kín sân nhà Tuấn Hưng trong đêm tối: Chuyện gì đây? Ảnh 3

Trong đêm diễn này, Tuấn Hưng đã "chiêu đãi" đến khán giả hàng loạt những bản hit đình đám trong sự nghiệp của mình. Giọng hát của nam ca sĩ vẫn khiến người nghe không khỏi thổn thức bởi độ trầm ấm, đầy nam tính. Những khán giả có mặt dưới ban công để thưởng thức đêm nhạc do Tuấn Hưng tổ chức đều rất hưởng ứng theo các tiết mục biểu diễn của nam ca sĩ, thậm chí họ còn cùng nhau thắp sáng cả một góc đường Hà Nội bằng những ánh đèn flash, tạo nên một khung cảnh rất đỗi đặc biệt. Qua đây cũng có thể thấy được rằng, giọng hát cũng như âm nhạc của Tuấn Hưng vẫn có sức sống bền bỉ trong lòng khán giả.

Sau thời gian tạm ngưng ca hát để chăm lo việc riêng và gia đình, gần đây Tuấn Hưng đã chính thức đi diễn trở lại. Nam ca sĩ thường xuyên cập nhật hình ảnh chạy show ca hát trong và ngoài nước trên trang cá nhân. Vừa qua, Tuấn Hưng cũng đã phát hành MV Gấp đôi yêu thương - sản phẩm âm nhạc tri ân khán giả.

Hàng trăm người vây kín sân nhà Tuấn Hưng trong đêm tối: Chuyện gì đây? Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.