Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 06/07/2023 16:53 (GMT+7)

Nữ khán giả bất ngờ lao lên sân khấu có hành động kỳ lạ, Tuấn Hưng phản ứng ra sao?

Tuấn Hưng sẽ xử lý ra sao trước tình huống này?

Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, Tuấn Hưng đã đăng tải đoạn clip ghi lại tiết mục trình diễn của mình tại một sân khấu ca nhạc cách đây không lâu. Là nam ca sĩ sở hữu hàng loạt bản hit đình đám, Tuấn Hưng đã lần lượt đưa khán giả đắm chìm vào không gian âm nhạc vô cùng lãng mạn.

Đáng chú ý, trong phần trình diễn Vẫn nhớ của Tuấn Hưng đã khiến không ít người xôn xao vì một xảy ra tình huống không thể lường trước. Cụ thể, trong lúc Tuấn Hưng đang hát, bỗng nhiên từ dưới sân khấu một nữ khán giả diện váy ngắn đã bất ngờ lao lên phía Tuấn Hưng và đi thẳng vào trong phía cánh gà sân khấu khiến nam ca sĩ và đông đảo khán giả không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Nữ khán giả bất ngờ lao lên sân khấu có hành động kỳ lạ, Tuấn Hưng phản ứng ra sao? Ảnh 1

Ngay sau đó, dù vẫn đang bận hát nhưng Tuấn Hưng cũng đã nhanh chóng hì hục tiến vào trong phía cánh gà để giải quyết tình huống này. Vì không muốn nam bảo vệ mạnh tay với khán giả của mình nên Tuấn Hưng đã tự tay đưa nữ khán giả này bước ra sân khấu và "bồng bế" cô trả xuống vị trí của khán giả. Đồng thời, Tuấn Hưng cũng ra hiệu đến lực lượng an ninh trong đêm diễn đừng làm gì ảnh hưởng đến nữ khán giả này.

Nữ khán giả bất ngờ lao lên sân khấu có hành động kỳ lạ, Tuấn Hưng phản ứng ra sao? Ảnh 2
Nữ khán giả bất ngờ lao lên sân khấu có hành động kỳ lạ, Tuấn Hưng phản ứng ra sao? Ảnh 3

Hành động xử lý của Tuấn Hưng đã nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng về sự tinh tế và nhẹ nhàng với phái yếu. Cùng với đoạn clip trên, Tuấn Hưng cũng đính kèm dòng chú thích: "Không thể để bất cứ ai làm tổn thương khán giả của mình". Đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ chứng kiến Tuấn Hưng rơi vào những tình huống "khó nói".

Nữ khán giả bất ngờ lao lên sân khấu có hành động kỳ lạ, Tuấn Hưng phản ứng ra sao? Ảnh 4

Cách đây không lâu, khi trình diễn tại một tụ điểm ca nhạc, Tuấn Hưng khiến nhiều người không khỏi "đỏ mặt" khi nhặt được một món đồ của khán giả "bỏ quên" ngay trên sân khấu.

Cụ thể, đoạn clip được Tuấn Hưng chia sẻ chỉ dài tầm khoảng chưa đến chục giây, ghi lại khoảnh khắc nam ca sĩ nhặt một món đồ "nội y" của 1 khán giả nữ nào đó vì "quẩy" sung quá nên đã vô tình "để quên" ngay trên sân khấu. Nam ca sĩ nhanh chóng nhặt lấy món đồ này và tiến về phía band nhạc như muốn gửi gắm tạm món đồ này và chờ ngày chủ nhân đến nhận về.

Tuấn Hưng gây xôn xao khi nhặt 'phụ tùng' của khán giả nữ 'bỏ quên' trên sân khấu Ảnh 1

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.