Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 21/12/2022 14:33 (GMT+7)

Hành Trình Công Lý tập 33: Phương (Hồng Diễm) và Quân (Quốc Huy) lộ clip 'nóng'

Trong tập 33 phim Hành Trình Công Lý, Hoàng (Việt Anh) tức điên khi xem clip của vợ và tình địch.

Hành Trình Công Lý là một trong những bộ phim quy tụ sự tham gia của dàn cast "khủng" nhất nhì màn ảnh nhỏ Việt Nam 2022. Đi được khoảng 2/3 chặng đường, những tập gần đây của phim chủ yếu xoay quanh câu chuyện của gia đình Hoàng (Việt Anh) - Phương (Hồng Diễm). Trong tập 33 của phim lên sóng tối 21/12, Hoàng tức điên khi Phương vẫn quyết định đi nghỉ mát với Quân (Quốc Huy) và công ty mặc cho sự can ngăn của chồng.

Hành Trình Công Lý tập 33: Phương (Hồng Diễm) và Quân (Quốc Huy) lộ clip 'nóng' Ảnh 1

Trong cơn say, Hoàng chất vấn Phương về mối quan hệ của cả hai hiện tại và bày tỏ sự khó chịu khi thấy vợ xếp va-li quần áo để đi chơi với Quân và công ty. Tuy nhiên, Phương cho rằng đây là công việc chung nên cô không thể từ chối.

Vả lại, Phương khuyên Hoàng nên lo cho Khang và Thư, nếu được, hãy lấy lại căn nhà cho mẹ, còn chuyện vợ chồng, cô không muốn nói tới. Hoàng trong cơn say đã không còn làm chủ được hành động của mình, anh tiến tới ôm vợ dù cho cô cố hết sức để chống cự.

Hành Trình Công Lý tập 33: Phương (Hồng Diễm) và Quân (Quốc Huy) lộ clip 'nóng' Ảnh 2

Lúc ở nhà, Phương lắng nghe mong mỏi của cô con gái nhỏ về việc cho Hoàng về ở cùng. Thư cho biết mình cảm thấy đau lòng khi thấy bố chịu cảnh muỗi cắn khi nằm ngủ bên ngoài. Trước những lời chia sẻ của Thư, Phương ban đầu tỏ ra thông cảm, nhưng về sau lại khó chịu ra mặt khi biết chính bà nội đã nói với con gái nhỏ về chuyện của vợ chồng cô.

Hành Trình Công Lý tập 33: Phương (Hồng Diễm) và Quân (Quốc Huy) lộ clip 'nóng' Ảnh 3
Hành Trình Công Lý tập 33: Phương (Hồng Diễm) và Quân (Quốc Huy) lộ clip 'nóng' Ảnh 4

Khi Phương đi dã ngoại cùng đồng nghiệp, Hoàng ở nhà chăm sóc 2 con và bắt đầu xoa dịu Khang. Lúc này, Hoàng rủ Khang ra ngoài với mình và dặn cậu không được từ chối hay kiếm cớ ở nhà. Khi cùng con gái xem đoạn clip được gửi về từ chuyến dã ngoại của Phương, Hoàng đứng hình khi thấy một cảnh quay lạ. Có vẻ như tương tác giữa Quân và Phương tại bể bơi trong chuyến dã ngoại đã khiến Hoàng nổi cơn ghen.

Hành Trình Công Lý tập 33: Phương (Hồng Diễm) và Quân (Quốc Huy) lộ clip 'nóng' Ảnh 5
Hành Trình Công Lý tập 33: Phương (Hồng Diễm) và Quân (Quốc Huy) lộ clip 'nóng' Ảnh 6

Liệu Hoàng sẽ làm thế nào khi thấy vợ liên tục ở cạnh tình địch? Phương đã thật sự nảy sinh tình cảm với Quân hay chỉ coi anh là đồng nghiệp? Những diễn biến mới của phim Hành Trình Công Lý lên sóng trên VTV3 từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.