Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 25/05/2022 16:58 (GMT+7)

Hé lộ nguyên nhân bất ngờ vụ con sát hại bố dã man bằng gậy gỗ ở Thái Nguyên

Lực lượng chức năng cho biết nghi phạm dùng gậy gỗ đánh bố dẫn đến tử vong. Hiện nghi phạm Long đã bị Công an tỉnh Thái Nguyên đang tạm giữ để điều tra về hành vi giết người.

Liên quan đến án mạng con đánh bố tử vong ở Thái Nguyên, trưa 25/5, thông tin với Infonet, ông Ma Thế Thích – Phó chủ tịch UBND xã Thanh Định cho biết: “Theo thông tin điều tra ban đầu, trước khi xảy ra vụ việc, Long đi mua rượu về uống, ông L do thương con nên can ngăn nhưng không được.

Mua rượu xong, Long không về nhà mà cởi quần ra rồi ngồi đoạn cầu gần nhà uống rượu. Ông L. đến nơi thấy con vậy nên đã mặc quần cho con rồi kéo con về nhà. Tuy nhiên, trên đường về nhà hai bố con xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Sau đó nghi phạm đã dùng gậy đánh chết bố.

Hàng xóm chứng kiến vụ việc đã chạy đến can ngăn cũng bị Long dùng gậy truy đuổi, may là người này chạy về nhà khóa trái cửa lại nên không bị Long gây thương tích.

Sau đó Long tiếp tục cầm gậy lao ra đường. Một người phụ nữ yêu cầu anh bỏ gậy xuống nhưng hắn ta không nghe, thậm chí còn hung hãn đánh dập ngón tay và làm gãy tay người này.

Vụ việc sau đó được người dân trình báo chính quyền xã và Công an.

Rạng sáng 24/5, Công an xã Thanh Định đã bàn giao đối tượng Long cho Công an tỉnh Thái Nguyên. Nạn nhân còn sống trong vụ việc đang được điều trị tại bệnh viện.

Hé lộ nguyên nhân bất ngờ vụ con sát hại bố dã man bằng gậy gỗ ở Thái Nguyên Ảnh 1
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. (Ảnh: Người Lao Động).

Ngoài ra, vị Phó Chủ tích UBND xã tiết lộ Long đã có gia đình và có một người con gái đang học cấp 2 nhưng 2 vợ chồng đã ly hôn từ lâu. Con gái Long đang ở với mẹ. Sau khi ly hôn, Long về ở với bố. Địa phương xác định Long thuộc diện tâm thần và có hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng.

"Ở địa phương có 4-5 trường hợp như gia đình Long. Chính quyền nhiều lần đề nghị đưa Long đi trại tâm thần để điều trị nhưng chưa được đưa đi. Sự việc xảy ra chúng tôi rất buồn...", ông Thích nói.

Nạn nhân là ông L.(SN 1962, xóm Trung Tâm, xã Thanh Định). Khi có mặt tại hiện trường, lực lượng chức năng xác nhận nạn nhân đã tử vong với vết thương nghiêm trọng do bị gậy gỗ vào đầu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 23/5, chính quyền địa phương nhận tin báo về vụ án mạng xảy ra ở xã Thanh Định (huyện Định Hóa) khiến 1 người đàn ông tử vong.

Nghi phạm Nguyễn Văn L. (SN 1984), chính là con trai của nạn nhân. Y đã bị bắt và thu giữ hung khí ngay tại hiện trường vụ án.

Được biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do Nguyễn Văn L. uống rượu say rồi dùng gậy gỗ đánh bố tử vong. Theo chính quyền địa phương thông tin, anh L. vốn có biểu hiện tâm lý không bình thường.

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.