Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 10/07/2021 20:00 (GMT+7)

Hé lộ thu nhập 'khủng' của những hot TikToker Việt như Tun Phạm, Lê Bống

Ngoài đam mê hay rảnh thời gian, nguồn thu nhập khủng từ TikTok khiến nhiều người lao vào sáng tạo nội dung trên mạng xã hội này.

TikTok không trả tiền lượt xem như YouTube nhưng các TikToker có thể hưởng mức thu nhập không hề nhỏ từ các nguồn khác như affiliate marketing (tiếp thị liên kết) để lấy % doanh thu, nhận quảng cáo sản phẩm cho các nhãn hàng, nhận donate từ livestream, tiền các nhãn hàng phải bỏ ra để mua slot ở link bio,...

Những hot TikToker Việt như Lê Bống, Tun Phạm, Duy Muối… kiếm được bao nhiêu tiền từ TikTok? Hẳn nhiều bạn cũng tò mò với câu hỏi này. Dưới đây là chính chia sẻ của những người trong cuộc.

Và hẳn nhiều người cũng sẽ thắc mắc con số cụ thể mà các TikToker kiếm được nhỉ? Đây là câu trả lời từ những người trong cuộc.

Hé lộ thu nhập 'khủng' của những hot TikToker Việt như Tun Phạm, Lê Bống Ảnh 1
Tun Phạm có thu nhập lên tới 100 triệu/tuần từ TikTok.

Tun Phạm

Tun Phạm (tên thật Phạm Đức Huy) vốn nổi tiếng với những video hài hước trên Facebook, YouTube. Nên trên TikTok, Tun Phạm càng có nhiều “đất diễn”.

Tun Phạm hiện có 2,6 triệu người theo dõi trên TikTok và trong một story cá nhân mới đây, Phạm Đức Huy chia sẻ loạt tin nhắn cho thấy hot TikToker này nhận được tới hơn 100 triệu/tuần khiến nhiều người choáng.

Lê Bống

Bên cạnh những hành động gây tranh cãi, Lê Bống (tên thật Lê Xuân Anh) là một cô gái tài năng, cá tính. TikToker Lê Bống hiện có tới 7 triệu người theo dõi trên nền tảng này.

Hé lộ thu nhập 'khủng' của những hot TikToker Việt như Tun Phạm, Lê Bống Ảnh 2

Trong một clip phỏng vấn gần đây, Lê Bống cho biết mỗi tháng cô nàng có thể kiếm khoảng 100 - 200 triệu VND trong vai trò một TikToker.

Hải Ninh Nguyễn

Khác với Lê Bống hay Tun Phạm, từng nổi danh trên YouTube, Nguyễn Hải Ninh đi lên từ chính nền tảng này. Hải Ninh hiện có 1,1 triệu người theo dõi trên TikTok.

Hé lộ thu nhập 'khủng' của những hot TikToker Việt như Tun Phạm, Lê Bống Ảnh 3

Hải Ninh cho biết, thu nhập của cậu tăng dần từ 500, 700, 900… Nói một cách ngắn gọn, thu nhập của cậu tăng dần dựa theo số người theo dõi và lượng tương tác. Mỗi tháng Hải Ninh cũng đút túi từ 30 đến 50 triệu.

Nhưng trước khi nổi tiếng và có thu nhập như hiện tại, Hải Ninh từng trải qua 9 tháng làm không công với hơn 500 clip thì mới có thể nhận được những khoản đầu tiên từ TikTok.

Duy Muối

Duy Muối đang sở hữu kênh TikTok với 133,3k lượt theo dõi, khá khiên tốn so với những cái tên phía trên. 

Hé lộ thu nhập 'khủng' của những hot TikToker Việt như Tun Phạm, Lê Bống Ảnh 4

Duy Muối cho biết một TikToker có thu nhập 20 - 30 triệu/ tháng nhờ để link affiliate là bình thường, kể cả những người đi từ con số 0. Tuy nhiên, kênh TikTok của Duy Muối lại tập trung vào nguồn thu chính là donate livestream nên để luôn bio là lịch livestream cố định.

Long Chun

Không đưa ra con số chính xác nhưng Long Chun (tên thật là Trần Hoàng Long) cũng phần nào tiết lộ giá 1 clip quảng cáo của mình trong một status gần đây.

Hé lộ thu nhập 'khủng' của những hot TikToker Việt như Tun Phạm, Lê Bống Ảnh 5

Trong một status gần đây, hot TikToker Long Chun (tên thật Trần Hoàng Long) bày tỏ bức xúc về chuyện một chiếc đèn chiếu sao nhưng vô tình tiết lộ thu nhập khi khẳng định 1 video TikTok của mình mua được tầm 70 cái đèn này.

Được biết, giá mỗi chiếc đèn chiếu sao này dao động từ 150 - 200k, tức là mỗi clip quảng cáo của Long Chun sẽ có giá từ 10,5 - 14 triệu đồng. Có lẽ bạn đã hình dung được thu nhập “khủng” của hot TikToker này rồi nhỉ?

Cùng chuyên mục

Tin mới