Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 20/04/2022 11:49 (GMT+7)

Hiền Hồ viết thư tay xin lỗi, fan 'quay xe' đồng ý tha thứ

Bức thư tay xin lỗi người hâm mộ của Hiền Hồ đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Sau những chia sẻ trong bài phỏng vấn với kênh VTV News và bài đăng trên trang cá nhân, mới đây, nữ ca sĩ Hiền Hồ tiếp tục thể hiện sự hối lỗi, ăn năn của bản thân trong bức thư tay gửi đến FC Thơm - tên hội những người hâm mộ nữ ca sĩ.

Hiền Hồ viết thư tay xin lỗi, fan 'quay xe' đồng ý tha thứ Ảnh 1
Hiền Hồ viết thư tay xin lỗi FC Thơm.

Bức thư có đoạn mở đầu tương tự với chia sẻ trên trang cá nhân trước đó của nữ ca sĩ: "Mình là Hiền Hồ đây. Hiền xin lỗi các anh, các chị, các bạn và các em trong gia đình Thơm. Xin lỗi các bạn Thơm đã luôn quan tâm ủng hộ Hiền trong suốt thời gian qua nhưng phải bị thất vọng, bị tổn thương bởi câu chuyện mà Hiền đang mắc phải. Hiền xin lỗi vì câu chuyện cá nhân của Hiền. Câu chuyện mà Hiền xin phép được giữ cho bản thân và dành sự tôn trọng riêng tư cho những người liên quan...".

Giọng ca Gặp những không ở lại bày tỏ sự buồn bã, áy náy khi để cho những bạn trong FC Thơm thất vọng, tổn thương bởi bê bối cá nhân. Hiền Hồ khẳng định bản thân sẽ tự kiểm điểm bản thân và hứa không để cho sự việc tương tự xảy ra thêm một lần nào nữa. Qua đó, nữ ca sĩ cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ luôn bên cạnh cô trong lúc khó khăn.

Hiền Hồ viết thư tay xin lỗi, fan 'quay xe' đồng ý tha thứ Ảnh 2

Nói về sự nghiệp ca hát sau ồn ào tình ái, Hiền Hồ cho biết cô sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân để trở lại với khán giả trong một ngày gần nhất, với những sản phẩm âm nhạc nghiêm túc, chỉn chu nhất: "Hiền sẽ tự thay đổi bản thân, vẫn sẽ nỗ lực cố gắng hết mình mong được trở lại và được nhìn ngắm các bạn Thơm. Hiền cầu mong sẽ được các bạn bao dung ủng hộ bằng chính những sản phẩm âm nhạc nghiêm túc và chỉn chu nhất..."

Hiền Hồ viết thư tay xin lỗi, fan 'quay xe' đồng ý tha thứ Ảnh 3
Đại diện FC Thơm đồng ý tha thứ cho lỗi lầm của Hiền Hồ.

Mặc dù chưa rõ bức thư tay trên có phải do Hiền Hồ viết hay không nhưng nó vẫn được người hâm mộ lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Hầu hết các thành viên trong FC Thơm đều đồng ý tha thứ cho nữ ca sĩ vì lời hối lỗi quá chân thành, đồng thời hy vọng cô sớm quay trở lại với đường đua âm nhạc.

Hiền Hồ viết thư tay xin lỗi, fan 'quay xe' đồng ý tha thứ Ảnh 4
Bộ phận cư dân mạng khác không đồng ý tha thứ cho "tiểu tam".

Tuy nhiên, bộ phận cư dân mạng khác lại chỉ trích, không đồng ý tha thứ cho tiểu tam, kẻ phá vỡ hạnh phúc gia đình nhà người khác.

Hiện, bức thư tay của Hiền Hồ đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.