Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 29/08/2024 06:43 (GMT+7)

Hiệp Gà tiết lộ về thời gian tổ chức đám cưới lần 4

'Ngay từ đầu, chúng tôi xác định không tổ chức đám cưới rình rang' - diễn viên Hiệp Gà chia sẻ.

Vừa qua, diễn viên Hiệp Gà thông báo tin vui đến khán giả khiến nhiều người bất ngờ. Sau gần chục năm với cảnh "gà trống nuôi con", đã từng nghĩ đến chuyện tạm gác mọi chuyện tình cảm lại đến nay anh đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái xinh đẹp.

Hiệp Gà tiết lộ về thời gian tổ chức đám cưới lần 4 Ảnh 1
Diễn viên Hiệp Gà bên bạn gái xinh đẹp.

Nam diễn viên cho biết, anh và bạn gái đến với nhau xuất phát từ tình yêu. Trong mắt anh, bạn gái là một người hoàn hảo. Cả hai quen nhau nhiều năm nay, chơi chung một hội nhóm rồi phát triển từ tình bạn lên tình yêu.

Nhắc đến chuyện tình này, diễn viên Hiệp Gà thẳng thắn cho biết, nếu không có sự vun vén của bạn bè, người thân "đẩy thuyền" thì chắc cuộc tình này không thành. Anh và bạn gái trước đây quen biết nhau như những người bạn thân, "mưa dầm thấm lâu", cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm.

Hiệp Gà tiết lộ về thời gian tổ chức đám cưới lần 4 Ảnh 2
Cả 2 đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Chia sẻ với SAOstar về dự định kết hôn, nam diễn viên bày tỏ: "Ngày từ đầu bọn tôi xác định không tổ chức đám cưới rình rang. Chúng tôi sẽ tổ chức buổi ý nghĩa, tuyệt vời hơn nhiều so với một đám cưới thông thường. Tôi muốn tổ chức theo kiểu ý tưởng cực thơ, trang trọng và lịch sự, vô cùng hạnh phúc. Có thể 2 năm nữa, khi mọi thứ ổn định, đúng thời điểm chúng tôi sẽ nghĩ đến việc tổ chức đám cưới.

Tôi thông bố chuyện vui có mục tiêu. Ở bên cạnh một người con gái xinh đẹp, làm mẹ đơn thân và rất giỏi giang. Tôi là người có quá nhiều câu chuyện "nhạy cảm" dễ làm tổn thương lẫn nhau. Cách công bố tự tin vậy chúng tôi đã thống nhất, trao đổi quan điểm với nhau từ trước và mong muốn khán giả đón nhận tin vui này theo cách tích cực".

Hiệp Gà tiết lộ về thời gian tổ chức đám cưới lần 4 Ảnh 3
Diễn viên Hiệp Gà không muốn tổ chức đám cưới rình rang.

Hiện tại, anh và bạn gái đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, cùng nhau đi du lịch nhiều nơi. Anh tiết lộ, chuyện tình của cả hai được sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình hai bên, đặc biệt là các con.

Cùng chuyên mục

Ánh Viên tiết lộ chuyện cưới xin
Dù đã giải nghệ, Ánh Viên vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cô vừa có phản ứng hài hước khi được hỏi về chuyện hôn nhân.

Tin mới

DAT Group ra mắt PLC TS600 Series tại Việt Nam: Giải pháp tự động hóa tiên tiến từ INVT
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về tự động hóa trong sản xuất công nghiệp, DAT Group – nhà phân phối hàng đầu các giải pháp tự động hóa tại Việt Nam – chính thức ra mắt sản phẩm PLC TS600 Series từ thương hiệu INVT. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả vượt trội và tính linh hoạt cao, phù hợp cho nhiều ngành công nghiệp tại Việt Nam.
Vụ tranh chấp thừa kế tại xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc: Cần làm rõ việc khai nhận di sản thừa kế và trình tự khai nhận sang tên di sản
Diện tích 338m2 nằm trên thửa đất số 305, Tờ bản đồ địa chính số 4 tại thôn Yên Lạc, xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc là của cha ông để lại cho cụ Tô Văn Tích sử dụng khi cụ chưa lấy vợ là cụ Nguyễn Thị Lịnh. Năm 1947, cụ Lịnh chết, cụ Tích lấy vợ hai là cụ Lê Thị Dốn. Đến năm 1971, cụ Tích chết, năm 1997, cụ Dốn chết. Khi chết cụ Tích, cụ Lịnh và cụ Dốn không để lại di chúc.
Hà Nội triển khai chiến dịch tiêm vaccine sởi cho trẻ từ 01 - 05 tuổi
Theo kế hoạch, đối tượng được tiêm vaccine trong chiến dịch này là trẻ từ 01 - 05 tuổi đang sống trên địa bàn TP. Hà Nội và các nhân viên y tế có nguy cơ tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh điều trị bệnh nhân sởi trên địa bàn TP chưa được tiêm đủ mũi vaccine chứa thành phần sởi theo quy định.
Trường hợp về hưu trước tuổi vẫn hưởng 75% lương
Viên chức y tế đã có 28 năm 03 tháng đóng Bảo hiểm xã hội (BHXH) bắt buộc, trong đó có 17 năm 08 tháng làm công việc khám và điều trị trực tiếp cho bệnh nhân AIDS. Theo đó, viên chức này muốn biết liệu mình có đủ điều kiện nghỉ hưu sớm và có bị giảm 2% lương hưu mỗi năm về trước tuổi hay không?