Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 03/06/2022 09:10 (GMT+7)

HLV U23 Việt Nam nói về lý do đánh rơi chiến thắng trước Thái Lan

HLV Gong Oh Kyun ca ngợi tinh thần thi đấu như những chiến binh của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan.

Tối 2/6, U23 Việt Nam hòa 2-2 trước U23 Thái Lan dù có 2 lần vượt lên dẫn trước với các bàn thắng của Tuấn Tài và Văn Tùng. Thật tiếc cho U23 Việt Nam khi Thái Lan có bàn gỡ hoà 2-2 ở phút bù giờ thứ 2.

Sau trận đấu với Thái Lan, HLV Gong Oh Kyun nói: “Toàn đội đã cố hết sức, giống như những chiến binh vậy. Và với tôi, đó là điều quan trọng nhất. Các cầu thủ chưa có nhiều thời gian tập luyện, nhưng vẫn chơi tốt. Tôi tự hào về họ.

HLV U23 Việt Nam nói về lý do đánh rơi chiến thắng trước Thái Lan Ảnh 1
U23 Việt Nam bị Thái Lan cầm 2-2 đầy tiếc nuối dù có 2 lần vượt lân dẫn trước đối thủ.

Một số cầu thủ gặp vài vấn đề ngay trước trận. Nhưng chúng tôi vẫn còn những nhân tố khác. Tôi cũng không phải nói gì cả, nhưng cả đội vẫn vào sân và chơi như chiến binh. Tôi nghĩ lứa cầu thủ này phần nhiều đều là người mới và họ luôn cố gắng thể hiện bản thân. Ngay cả những cầu thủ bị đau phải rời sân sớm cũng đã cố gắng cống hiến những gì tốt nhất. Tôi biết ơn họ vì điều đó”.

Ngoài ra, VFF dẫn lời HLV Gong Oh Kyun nói về lý do đánh rơi chiến thắng khi dẫn trước đối thủ 2-1 vẫn không phòng ngự: “Tôi chỉ tập trung vào cách chơi và chiến thuật đá chọn cho đội của mình, chứ không phải thích ứng thay thay đổi theo hoàn cảnh và cách chơi của đối thủ”.

“U23 Việt Nam vẫn còn 2 trận nữa nên cơ hội rõ ràng vẫn còn. Tôi sẽ có kế hoạch cho 2 trận tới và tin tưởng tuyệt đối ở các cầu thủ của mình. Có vài cầu thủ đá chính vừa chấn thương, nhưng những người không đủ điều kiện thi đấu hôm nay sẽ trở lại để chuẩn bị cho 2 trận tới”, HLV Gong Oh Kyun chia sẻ.

Hoà Thái Lan 2-2, U23 Việt Nam có trận đấu thứ hai gặp Hàn Quốc vào ngày 5/6 tới. Đây là trận đấu rất khó khăn cho U23 Việt Nam bởi Hàn Quốc rất mạnh.

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.