Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 23/10/2023 09:07 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh full HD bên Kim Lý, quyết giữ đúng lời hứa với bạn thân

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà là bạn bè thân thiết suốt nhiều năm qua.

Tối 22/10, hôn lễ của Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã được diễn ra tại Quận 1, TP.HCM với an ninh thắt chặt. Là người bạn thân suốt nhiều năm qua, thế nên Hồ Ngọc Hà đã có mặt từ rất sớm để tham dự đám cưới của Thanh Hằng.

Trên Facebook, "Nữ hoàng giải trí" viết: "Đủ bộ xúng xính đi chúc mừng Phạm Thanh Hằng. Chưa đăng hình cô dâu chú rể vì tôn trọng lời yêu cầu của 2 bạn, nhưng vẫn gửi lời chúc mừng và chúc bà luôn hạnh phúc nha".

Trong hình ảnh được đăng tải, Hồ Ngọc Hà diện trang phục màu pastel đơn giản, tóc búi, trang điểm nhẹ nhàng. Xuất hiện bên cạnh vợ, Kim Lý chọn trang phục vest khoe vẻ ngoài lịch lãm, phong độ. Những cử chỉ "tình bể bình" của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến dân tình không khỏi xuýt xoa vì độ đẹp đôi.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh full HD bên Kim Lý, quyết giữ đúng lời hứa với bạn thân Ảnh 1
Hồ Ngọc Hà khoe ảnh full HD bên Kim Lý, quyết giữ đúng lời hứa với bạn thân Ảnh 2
Hồ Ngọc Hà "tay trong tay" với Kim Lý, nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc khi tham gia hôn lễ của Thanh Hằng.
Hồ Ngọc Hà khoe ảnh full HD bên Kim Lý, quyết giữ đúng lời hứa với bạn thân Ảnh 3
"Nữ hoàng giải trí" trò chuyện vui vẻ với Lan Khuê - Hương Giang.

Theo quy định, khách mời tham gia lễ cưới không được quay phim - chụp ảnh, mọi hình ảnh sẽ được gửi sau đó. Thế nên, dù là bạn thân, Hồ Ngọc Hà vẫn quyết giữ đúng lời hứa không khoe ảnh chụp cùng Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh để giữ đúng lời hứa và sự tôn trọng dành cho cặp đôi. Dẫu vậy, "Nữ hoàng giải trí" cũng không quên gửi lời chúc hạnh phúc đến người bạn thân thiết.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh full HD bên Kim Lý, quyết giữ đúng lời hứa với bạn thân Ảnh 4
Khung ảnh "nổi bần bật" của dàn mỹ nhân đình đám tại đám cưới Thanh Hằng - nhạc trưởng Trần Nhật Minh.

Tại hôn lễ, Thanh Hằng vô cùng xúc động khi chia sẻ: “Ngày hôm nay, Hằng muốn giới thiệu công khai người đàn ông đang đứng bên cạnh mình, sẵn tiện mọi người có gì dòm ngó giùm em luôn. Hằng thấy được trong ánh mắt của mọi người là sự xúc động, như mọi người mong chờ điều này từ lâu cho Thanh Hằng. Thanh Hằng điều gì cũng có, cũng sở hữu được, trừ một nửa của mình vẫn còn đang bỏ ngõ.

Và ngày hôm nay, đêm tiệc và cũng là 1 điều trọn vẹn. Hằng cảm nhận được cảm xúc dâng tràn của mọi người, Hằng vui 1 thì mọi người vui 10. Hôm nay là bữa tiệc tối nên mọi người sẽ không thấy những clip hành trình của cả hai, nhưng đứng đây, anh biết anh nên làm gì, và em biết em nên làm gì. Ngày hôm nay, Hằng có cảm xúc trọn vẹn”.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh full HD bên Kim Lý, quyết giữ đúng lời hứa với bạn thân Ảnh 5
Đám cưới của Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh là sự kiện hot nhất làng giải trí Việt vào tối ngày 22/10.

Xem thêm clip: XUÂN ĐỊNH K.Y: “Vietnam Idol 2023 chắp cánh cho ước mơ của tôi” 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý ra sao nếu đến muộn phỏng vấn ở công ty Nhật?
Văn hóa đúng hẹn trong các công ty Nhật luôn là chủ đề mà bất kỳ ứng viên nào khi tìm việc cũng cần lưu ý, nhất là trong buổi phỏng vấn. Muộn phỏng vấn mặc dù không phải là vấn đề quá nghiêm trọng, tuy nhiên nếu không biết cách xử lý sẽ khiến bạn bị mất ngay lập tức cơ hội vào vòng tiếp theo.