Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 14/07/2023 08:04 (GMT+7)

Thử sức hát nhạc trẻ: Hồ Văn Cường bị chê như 'hết hơi', Phương Mỹ Chi được khen hết lời

Từ dân ca chuyển sang thử sức hát nhạc trẻ, dân mạng nói gì về Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi?

Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường có thể được xem là 2 sao nhí từng rất thành công nhiều năm về trước khi trở thành hiện tượng sau các chương trình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc. Tuy nhiên, hậu giai đoạn dậy thì, con đường nghệ thuật của Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường thường xuyên được mang ra so sánh, nhất là về giọng hát.

Gần đây, Phương Mỹ Chi đã khiến nhiều người bất ngờ trước màn lột xác ấn tượng khi chuyển mình sang hát nhạc trẻ trong ca khúc Vũ trụ có anh. Không chỉ thay đổi 180 độ về phong cách âm nhạc, mà giọng hát của nữ ca sĩ này cũng biến hóa vô cùng linh hoạt với cách hát hiện đại, ổn định ở những nốt cao và kỹ thuật thanh nhạc tốt.

Thử sức hát nhạc trẻ: Hồ Văn Cường bị chê như 'hết hơi', Phương Mỹ Chi được khen hết lời Ảnh 1

Mặc dù không quá bùng nổ về thành tích, nhưng nhiều khán giả đã công nhận tài năng của Phương Mỹ Chi không chỉ gói gọn trong mảng dân ca, mà ở các thể loại mới thì nữ ca sĩ trẻ này cũng làm rất tốt. Vũ trụ có anh chắc chắn sẽ là bệ phóng ổn định để Phương Mỹ Chi phát triển mạnh mẽ hơn định hướng âm nhạc gen Z của mình.

Sao nhí hậu dậy thì: Phương Mỹ chi 'bỏ xa' Hồ Văn Cường về giọng hát? Ảnh 3

Trong khi đó, Hồ Văn Cường trong một lần thử sức hát ca khúc Waiting For You của MONO lại gây không ít ý kiến tranh cãi trên mạng xã hội. Giọng hát Hồ Văn Cường vốn "đặc sệt" chất dân ca, nên khi hát nhạc trẻ nam ca sĩ vẫn chưa thoát ra được hoàn toàn cái chất của mình.

Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng cách lấy hơi của Hồ Văn Cường khá lộ liễu nên nghe rất mệt. Người hâm mộ của Hồ Văn Cường đa phần là những khán giả trung niên, yêu thích sự mộc mạc, tình cảm trong giọng hát thế nên không ai đòi hỏi nam ca sĩ phải hát nhạc trẻ.

Thử sức hát nhạc trẻ: Hồ Văn Cường bị chê như 'hết hơi', Phương Mỹ Chi được khen hết lời Ảnh 3
Thử sức hát nhạc trẻ: Hồ Văn Cường bị chê như 'hết hơi', Phương Mỹ Chi được khen hết lời Ảnh 4

Vừa qua, Hồ Văn Cường đã tổ chức thành công liveshow của mình tại Cần Thơ. Hình ảnh nam ca sĩ xuất hiện cùng rất nhiều quà tặng từ người hâm mộ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Không hoạt động rầm rộ như nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz, thế nhưng Hồ Văn Cường luôn là cái tên được đông đảo khán giả đón nhận ở dòng nhạc dân ca. Tất cả các đêm diễn có mặt Hồ Văn Cường luôn trong tình trạng cháy vé, cho thấy sức hút của nam ca sĩ trẻ.

Show diễn của Hồ Văn Cường có thật sự ế vé, khán giả lưa thưa? Ảnh 4

Có thể nói, từ sau khi nhận được sự hậu thuẫn và giúp đỡ từ phía Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã bắt đầu có những khởi sắc mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Từ đây, nam ca sĩ trẻ đã chăm chút hơn cho ngoại hình cũng như có nhiều show diễn hơn.

Phản ứng của Hồ Văn Cường khi được khán giả liên tục tặng hoa, tiền trên sân khấu Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỹ nhận định về thời gian xuất hiện và lây lan của virus H5N1 ở gia súc
Nhiều khả năng virus cúm gia cầm đã lây lan ở bò sữa 4 tháng trước khi giới chức Mỹ phát hiện và xác nhận loại virus này là chủng H5N1 độc lực cao. Đây là thông tin được nêu trong bản phân tích mới nhất về dữ liệu di truyền do Trung tâm dịch bệnh động vật thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) thực hiện và công bố gần đây.