Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 23/06/2021 16:40 (GMT+7)

Hồ Văn Cường đi hát được khán giả cho tiền cầm không xuể, Phi Nhung nhắn nhủ: 'Xin đừng làm bé hư'

Cộng đồng mạng đang lan truyền đoạn clip đi hát giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Thời gian qua lùm xùm tiền bạc giữa ca sĩ Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Tưởng đâu sự việc đã "êm xuôi" khi phía Phi Nhung không có động thái gì mới suốt một tuần qua. Tuy nhiên mới đây, nhạc sĩ Hồng Xương Long có bài đăng tố Phi Nhung gửi tin nhắn hăm dọa mình. Phía giọng ca Trách ai vô tình đã phải lên tiếng đính chính và cho biết đây chỉ là sự tranh cãi giữa các nghệ sĩ mà thôi.

Mới đây bất ngờ đoạn clip Phi Nhung và Hồ Văn Cường đi lưu diễn ở hải ngoại được lan truyền trên mạng xã hội. Theo đoạn clip ghi lại trong lúc biểu diễn, khán giả vì quá hâm mộ nên đã liên tục tặng "tiền nóng" cho nam ca sĩ. Chứng kiến điều này, Phi Nhung đứng cạnh bên liền nói vui: "Con cứ lấy tiền đi, đưa cho mẹ đi shopping nha. Tại vì mẹ là mẹ của con mà. Nói chứ quý vị cho bé như vậy thì Phi Nhung rất là vui, nhưng mà đừng làm bé hư, con nít mà, nhất là tiền bạc".

Việc ca sĩ ở hải ngoại được khán giả tặng tiền ngay trên sân khấu là điều hết sức bình thường, nó thể hiện tình cảm của khán giả dành cho người nghệ sĩ đó. Qua đoạn video, có thể thấy Hồ Văn Cường được cho tiền nhiều đến mức cầm không xuể và làm rơi xuống đất.

Hồ Văn Cường đi hát được khán giả cho tiền cầm không xuể, Phi Nhung nhắn nhủ: 'Xin đừng làm bé hư' Ảnh 1

Chính vì vậy, netizen dấy lên nghi vấn ngoài cát-sê đi hát thì những khoản tiền riêng Hồ Văn Cường có sở hữu hay không? Nhiều người cho rằng số tiền mà nam ca sĩ quê Tiền Giang kiếm được trong thời gian đi hát là không ít.

Tuy nhiên đây chỉ là sự bàn tán từ phía cộng đồng mạng. Hơn nữa, trong đoạn clip ca sĩ Phi Nhung cũng chỉ nói bông đùa. Hiện, dân tình vẫn đang tranh cãi gay gắt về đoạn clip trên.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.