Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 12/03/2023 07:54 (GMT+7)

Hồ Văn Cường gây xôn xao khi được dàn vệ sĩ cùng nhân vật đặc biệt 'tháp tùng' ra về sau show diễn

Hình ảnh Hồ Văn Cường được dàn vệ sĩ kè kè bên cạnh thu hút đông đảo sự chú ý!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hồ Văn Cường ra về sau khi hoàn thành 1 đêm diễn. Đáng chú ý, hành trình nam ca sĩ di chuyển ra khỏi sân khấu thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Theo đó, Hồ Văn Cường khiến không ít người chú ý khi được dàn vệ sĩ "tháp tùng" tiến ra khỏi sân khấu. Có lẽ chính vì là giọng ca trẻ được yêu mến trong thời gian gần đây mà Hồ Văn Cường phải cần đến số lượng đông như thế để đảm bảo được sự an toàn trong việc di chuyển.

Không chỉ có đội ngũ an ninh hộ tống Hồ Văn Cường, nam ca sĩ còn được FC Xanh đọt chuối của mình theo sát từng bước chân. Thế nhưng điều này vô tình lại gây ra sự ùn tắc, tạo ra sự cản trở lớn trong việc di chuyển của Hồ Văn Cường. Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Hồ Văn Cường gây xôn xao khi được dàn vệ sĩ cùng nhân vật đặc biệt 'tháp tùng' ra về sau show diễn Ảnh 1

Thời gian qua, Hồ Văn Cường đã tích cực trở lại với âm nhạc bằng những đêm nhạc riêng sau một thời gian tập trung cho việc học. Kể từ ngày trở lại, Hồ Văn Cường được nhận xét có những bước tiến bộ về giọng hát lẫn khả năng trình diễn. Điều này được cho là nhờ sự dìu dắt rất lớn từ danh ca Ngọc Sơn.

Hành động của Hồ Văn Cường dành cho khán giả sau khi hát xong: Thế này bảo sao không đông fan! Ảnh 3

Không chỉ nhận được nhiều tình cảm từ khán giả trên con đường ca hát, vừa qua Hồ Văn Cường đã đón nhận tin vui khi lượt xem tổng trên kênh Youtube của nam ca sĩ đã đạt hơn 51 triệu lượt xem. Con số này không thật sự quá cao, tuy nhiên đây lại chỉ là những đoạn clip sân khấu chứ không phải MV chỉn chu. Điều này cho thấy, khán giả vẫn dành rất nhiều sự quan tâm cho giọng hát của Hồ Văn Cường.

Hành động của Hồ Văn Cường dành cho khán giả sau khi hát xong: Thế này bảo sao không đông fan! Ảnh 4

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.