Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 14/01/2022 10:25 (GMT+7)

Hồ Văn Cường hiếm hoi nhắc đến mẹ nuôi, hé lộ mối quan hệ với Phi Nhung sau tranh cãi cát-sê

Những chia sẻ của Hồ Văn Cường về cố ca sĩ Phi Nhung phần nào cho thấy thái độ của nam ca sĩ với mẹ nuôi.

Mối quan hệ giữa Hồ Văn Cường và cố ca sĩ Phi Nhung là chủ đề được khán giả bàn tán nhiều trong những tháng vừa qua, đặc biệt là sau ồn ào về cát-sê của nam ca sĩ.

Sau khi mẹ nuôi mất, Hồ Văn Cường cũng kết thúc hợp đồng với công ty quản lý cũ và chuyển đến chỗ ở mới. Giọng ca 10X nhận về nhiều lời dị nghị, thậm chí bị cho là “bất hiếu” khi không có mặt trong các lễ cúng quan trọng của cố ca sĩ Phi Nhung.

Hồ Văn Cường hiếm hoi nhắc đến mẹ nuôi, hé lộ mối quan hệ với Phi Nhung sau tranh cãi cát-sê
Hồ Văn Cường nhận nhiều c.hỉ trích sau sự ra đi của mẹ nuôi.

Mới đây mạng xã hội lan truyền đoạn clip về một buổi trình diễn của Hồ Văn Cường sau khi rời khỏi công ty quản lý cũ. Clip ghi lại buổi biểu diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam ở ngôi trường mà nam ca sĩ theo học.

Trong đoạn clip được chia sẻ, Hồ Văn Cường xuất hiện và thể hiện ca khúc "Người thầy". Đáng chú ý, sau khi trình diễn, giọng ca 10X đã có những chia sẻ x.úc động về người mẹ nuôi quá cố: "Nhân ngày hôm nay em cũng muốn gửi lời cảm ơn đến một người thầy đặc biệt của em. Đó là mẹ Phi Nhung, người đã dạy dỗ và nâng đỡ em trong con đường làm nghệ thuật. Em xin luôn ghi khắc công ơn đó của mẹ”.

Những phát biểu của Hồ Văn Cường tại buổi lễ khiến khán giả không khỏi cảm động. Người hâm mộ cũng phần nào hiểu được tình cảm của giọng ca trẻ dành cho mẹ nuôi.

Hồ Văn Cường hiếm hoi nhắc đến mẹ nuôi, hé lộ mối quan hệ với Phi Nhung sau tranh cãi cát-sê
Hồ Văn Cường tự tay chuẩn bị cơm chay cúng 49 ngày mẹ nuôi.

Trước đó, cư dân mạng cũng lan truyền hình ảnh được cho là Hồ Văn Cường tại nơi ở mới. Dù không có mặt trong các lễ cúng của mẹ nuôi nhưng nam ca sĩ vẫn sắp xếp một chỗ riêng tại nơi ở để đặt bàn thờ Phi Nhung. Hằng ngày, giọng ca 10X thắp hương, cúng cơm cho mẹ nuôi. Đặc biệt, vào lễ cúng 49 ngày Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã đích thân chuẩn bị mâm cơm chay để cúng mẹ chứ không hề "bạc bẽo", "bất hiếu" như những lời đồn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.