Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 19/05/2024 15:23 (GMT+7)

'Hoa hậu rửa chân cho chồng' bất ngờ khoe lại chiếc túi từng gây sóng gió cho Ngọc Trinh

Cũng vì sự cố hy hữu với chiếc túi này mà Ngọc Trinh phải đăng dòng trạng thái dài để đính chính.

Mới đây, Hoa hậu Phương Lê gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc sang chảnh trong chuyến bay hạng thương gia. Nàng hậu 3 con hào hứng đính kèm dòng trạng thái: “Hà Nội vội quá sắp trễ máy bay rồi nha”.

Trong ảnh, Phương Lê nhận về nhiều lời nhận xét tích cực về nhan sắc ngày càng lên hương. Dù đã U50 nhưng gương mặt không lộ quá nhiều khuyết điểm, thậm chí còn căng bóng mịn màng khiến bao người phải ghen tị.

Tuy nhiên khi soi kỹ ảnh chụp của Phương Lê, cư dân mạng còn phát hiện một chi tiết đặc biệt. Đó chính là chiếc túi cá sấu bạch tạng đến từ nhà Hermès. Điều đáng nói đó là chiếc túi này từng một phen gây sóng gió cho “nữ hoàng nội y” - Ngọc Trinh.

'Hoa hậu rửa chân cho chồng' bất ngờ khoe lại chiếc túi từng gây sóng gió cho Ngọc Trinh Ảnh 1
Phương Lê khoe nhan sắc rạng rỡ dù đã ở ngưỡng U50.

Còn nhớ thời điểm năm 2017, Ngọc Trinh, Hoa hậu Phương Lê, người mẫu Lê Hà, Hoa hậu Hải Dương bỗng dưng trở thành tâm điểm bàn tán khi cùng chụp chung một khung hình.

Cụ thể, cả 4 mỹ nhân cùng mang theo chiếc túi Hermès cá sấu bạch tạng - dòng túi được mệnh danh đắt đỏ nhất hành tinh bởi độ hiếm của nó, không phải cứ có tiền là mua được. Thế nhưng không hẹn mà gặp, cả 4 người đẹp đều diện mẫu túi này và tạo nên làn sóng tranh cãi với chủ đề “hàng thật - hàng nhái”.

'Hoa hậu rửa chân cho chồng' bất ngờ khoe lại chiếc túi từng gây sóng gió cho Ngọc Trinh Ảnh 2
Cả 4 mỹ nhân Việt cùng diện mẫu túi siêu hiếm, siêu đắt đỏ của nhà Hermès.

Thời điểm đó, Ngọc Trinh liên tục bị cư dân mạng mỉa mai khi cho rằng cô sử dụng hàng nhái. Tất nhiên phía “nữ hoàng nội y” không chọn im lặng mà thẳng thắn lên tiếng đối chất. Cô còn đăng tải một vlog kể về hành trình mua mẫu túi này. Ngọc Trinh cho biết để có được nó ngoài việc phải chi 1,4 tỷ đồng, cô phải chi thêm số tiền gấp đôi (tổng 2,8 tỷ đồng) để mua phụ kiện tại cửa hàng nếu không thì phải chờ đến tận 2 năm.

'Hoa hậu rửa chân cho chồng' bất ngờ khoe lại chiếc túi từng gây sóng gió cho Ngọc Trinh Ảnh 3
Ngọc Trinh giải oan bằng cách flex số tiền để có được chiếc túi.

Không khác gì Ngọc Trinh vào thời điểm đó, Phương Lê cũng phải lên tiếng thanh minh về việc không xài túi giả. Người đẹp U50 chứng minh bằng cách chia sẻ hình giấy kiểm chứng da cá sấu, kèm theo đó là thẻ bảo hành và hóa đơn mua hàng.

Chính vì ồn ào này nên khi thấy chiếc túi của Phương Lê, cư dân mạng không giấu nổi sự bất ngờ, không nghĩ chiếc túi “drama” năm nào vẫn được Phương Lê trân quý đến ngày nay. Trước sự quan tâm từ công chúng, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới lên tiếng nói thêm: “Túi em vẫn dùng bao năm mấy bạn cứ đồn” .

Cùng chuyên mục

Tin mới

Dừng lưu thông và truy xuất tận cùng nguồn gốc sản phẩm rượu nghi ngờ gây ngộ độc
Đây là yêu cầu của Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) ngay sau khi nhận được thông tin từ Trung tâm chống độc - Bệnh viện Bạch Mai về 5 trường hợp đang cấp cứu, điều trị tại Trung tâm do ngộ độc methanol, trong đó có một trường hợp từ Thái Nguyên và bốn trường hợp từ Thường Tín, Hà Nội cùng uống một loại rượu từ Thái Nguyên.