Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 02/06/2024 15:33 (GMT+7)

Hoa hậu Ý Nhi bị nghi 'dao kéo'

Hình ảnh mới của Hoa hậu Ý Nhi để lộ sự khác lạ, công chúng đồn đoán nàng hậu can thiệp thẩm mỹ.

Trong loạt ảnh gần nhất, Hoa hậu Ý Nhi khoe khéo sắc vóc trong bộ váy xanh trễ nải, để lộ vòng 1 đẫy đà, nóng bỏng. Chi tiết này khiến công chúng đồn đoán về việc nàng hậu Bình Định đã can thiệp "dao kéo" bộ phận này. Nhìn lại loạt hình ảnh trong thời điểm Hoa hậu Ý Nhi dự thi Miss World Vietnam 2023, vòng 1 của cô dường như có sự thay đổi rõ rệt.

Khó lòng phủ nhận, Hoa hậu Ý Nhi dần có bước thăng hạng nhan sắc đáng kể sau nhiều tháng đăng quang. Dù không cập nhật liên tục hình ảnh nhưng mỗi lần xuất hiện nàng hậu đều nhận được nhiều lời khen ngợi đến từ công chúng. Hoa hậu Ý Nhi thử sức trong đa dạng tạo hình, khi ngọt ngào, thanh lịch tựa công chúa, lúc lại sắc sảo như các mỹ nhân Latinh.

Hoa hậu Ý Nhi bị nghi 'dao kéo' Ảnh 1
Hoa hậu Ý Nhi có sự thay đổi đáng kể về vòng 1 sau nhiều tháng đăng quang Miss World 2023.

Không những vậy, Hoa hậu Ý Nhi cũng được đánh giá "có da có thịt", tràn đầy sức sống hơn hẳn với thời điểm mới gia nhập làng giải trí. Khi ấy, cô sở hữu thân hình khá thanh mảnh, "mình hạc xương mai".

Xác nhận với SAOstar, đại diện truyền thông của Hoa hậu Ý Nhi cho biết cô sẽ trở về Việt Nam sau nhiều tháng du học. Trang chủ của đơn vị quản lý cũng hé lộ lịch trình cụ thể của nàng hậu tại quê nhà.

Theo đó, đầu tháng 6/2024, Hoa hậu Ý Nhi sẽ được nghỉ hè sau khi kết thúc học kỳ đầu tiên. Cô sẽ về Việt Nam thăm gia đình, tham gia một số hoạt động và xây dựng dự án nhân ái để mang đến Miss World 2025. Ngày 28/7, Hoa hậu Ý Nhi sẽ trở lại trường để tiếp tục cho học kỳ mới. Ngày 22/9, Hoa hậu Ý Nhi sẽ một lần nữa trở về quê nhà để tham gia một sự kiện thể thao cùng 20 hoa - á hậu.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Diễn biến đợt mưa lớn ở miền Bắc
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 4/7, khu vực Việt Bắc và Tây Bắc Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to, với lượng mưa phổ biến từ 20-40mm, cục bộ có nơi trên 80mm. Đến chiều tối, lượng mưa giảm dần.