Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 07/07/2023 14:26 (GMT+7)

Hưng Yên: Đình chỉ công tác Thượng úy Công an bị tố đánh dân

Tối 5/7, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, Công an thị xã Mỹ Hào đã ra quyết định đình chỉ công tác trong thời gian 3 tháng đối với Thượng úy Tống Hồng Núi, cán bộ Công an xã Hòa Phong.

tm-img-alt
Anh H. bị cán bộ Công an xã Hòa Phòng kẹp cổ tại trụ sở. Ảnh: Báo SKĐS.

Theo đó, Thượng úy Tống Hồng Núi bị đình chỉ công tác để phục vụ công tác xác minh, điều tra theo quy định về sự việc xảy ra tại trụ sở Công an xã Hòa Phong vào ngày 3/7.

Cụ thể, chiều ngày 3/7, anh N.T.H. (sinh năm 1985; ở thôn Vân Dương, xã Hòa Phong) đến Công an thị xã Mỹ Hào trình báo nội dung: trưa cùng ngày, khi lên làm việc với Công an xã Hòa Phong, anh đã bị Thượng úy Tống Hồng Núi có hành vi đánh gây thương tích.

Anh H. cho hay, anh bị đánh tại trụ sở Công an xã Hòa Phong, bị thương ở vùng mặt, chảy nhiều máu và đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Phố Nối.

Theo thông tin ban đầu, lúc 14h30 ngày 3/7, Công an xã Hòa Phong mời anh N.T.H. lên trụ sở để xác minh thông tin liên quan đến một vụ việc trước đó. Tại phòng làm việc của Trưởng Công an xã, cán bộ Công an hỏi anh H. về sự việc xảy ra xô xát, đánh nhau ngày 2/7. Một lúc sau, một cán bộ Công an mặc áo phông, đi dép tổ ong, quần màu xanh vào phòng hỏi anh H. qua sự việc này thì ai đúng ai sai. Anh N.T.H. nói mình không sai. Lúc này, người đó không hỏi nữa mà dùng tay đấm liên tiếp vào mặt anh H.

Khi cửa phòng mở, anh N.T.H. chạy ra ngoài thì lại bị cán bộ Công an mặc thường phục kéo lại, đẩy vào trong phòng. Đến khi gia đình và người dân kéo đến trụ sở Công an xã, anh H. mới được ra ngoài. Sự việc này có clip ghi nhận lại.

Tiếp nhận đơn tố cáo của công dân, Công an thị xã Mỹ Hào đã tiến hành các bước điều tra, xác minh theo quy định.

Ngay sau khi nhận được báo cáo của Công an thị xã Mỹ Hào, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên đã chỉ đạo Công an thị xã Mỹ Hào cùng các đơn vị liên quan nhanh chóng tiến hành tổ chức xác minh, làm rõ và có hình thức xử lý nghiêm đối với Thượng úy Tống Hồng Núi nếu có hành vi vi phạm.

Ngày 4/7, Trưởng Công an thị xã Mỹ Hào đã ra quyết định đình chỉ công tác trong thời gian 3 tháng đối với Tống Hồng Núi để phục vụ công tác xác minh, điều tra theo quy định.

Cùng chuyên mục

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với 7 người nước ngoài để phục vụ công tác điều tra.
Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.

Tin mới