Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 05/05/2024 16:08 (GMT+7)

Lộ khoảnh khắc cận mặt con gái Trường Giang - Nhã Phương

Trường Giang luôn hết mực quan tâm, cưng chiều con gái.

Mới đây, cư dân mạng đã chuyền tay nhau một số hình ảnh cận diện mạo bé Destiny - con gái của vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương. Trong những khoảnh khắc này, nhiều khán giả cho rằng đây là ảnh hậu trường khi cặp đôi chụp ảnh cùng ái nữ. Dễ dàng nhận thấy, cô bé được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ. Đặc biệt đôi mắt to tròn, làn da trắng trẻo của nhóc tỳ khiến dân tình không ngừng xuýt xoa, thích thú.

Khi chủ đề này trở nên tăng nhiệt ở các diễn đàn lớn nhỏ, một khán giả đã tiết lộ câu chuyện gặp Trường Giang - Nhã Phương đưa bé Destiny đi chơi ở trung tâm thương mại: "Bé này mình gặp rồi nhìn có nét của ba và mẹ luôn, nhìn có vẻ ngoan ngồi ăn mà ngoan lắm". Bên cạnh đó, nhiều người còn để lại bình luận khen ngợi diện mạo đáng yêu của bé Destiny: "Xinh xắn ngọt ngào quá em bé", "Mang nét đẹp của Nhã Phương", "Con gái xinh quá. Tóc đẹp nữa"....Trong vài năm trước, cặp đôi đình đám lựa chọn giấu kín diện mạo của con gái, cho đến nay cả hai mới dần công khai hình ảnh của cô bé.

Có thể là hình ảnh về 2 người và em bé
Trường Giang bế con gái vào lòng, nhóc tỳ lộ rõ diện mạo đáng yêu, lém lỉnh dù bức ảnh có chất lượng thấp. Ảnh: Sưu tầm.
Có thể là hình ảnh về 2 người, tóc mái và trẻ em
Ái nữ Trường Giang được bố mẹ chăm bẵm kỹ lưỡng, tỉ mỉ từ trang phục đến vẻ bề ngoài. Ảnh: Sưu tầm.
Không có mô tả ảnh.
Đầu tháng 10 năm ngoái, gia đình nhỏ của Trường Giang chào đón thêm thành viên mới. Nam diễn viên từng cảm thấy áy náy vì không thể ở bên cạnh Nhã Phương trong hai lần cô "vượt cạn". Ảnh: FBNV.
Có thể là hình ảnh về 2 người và trẻ em
Trong mỗi năm kỷ niệm ngày cưới, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đều thực hiện bộ ảnh ngập tràn hạnh phúc bên cạnh con gái. Ảnh: FBNV.
Không có mô tả ảnh.
Trường Giang sẵn sàng làm việc nhà, chăm sóc con gái. Anh từng nhiều lần trổ tài cắt tóc cho ái nữ. Ảnh: FBNV.

Xem thêm clip: Đỗ Nhật Hà: "Tôi Từng Hối Hận Vì Phẫu Thuật Chuyển Giới" | Đẹp Talk

Cùng chuyên mục

Tin mới