Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 13/09/2024 05:44 (GMT+7)

Katinat gây bức xúc vì đóng góp 1.000đ/ly nước bán ra để ủng hộ khắc phục sau bão

Cộng đồng mạng bức xúc khi katinat thông báo sẽ đóng góp 1.000đ trên một ly nước để ủng hộ người dân khắc phục sau bão.

Mới đây, Katinat đăng tải trên Fanpage về việc ủng hộ miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai. Ngay sau khi bài viết được đăng tải, thương hiệu này nhận về nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Thương hiệu đồ uống gây bức xúc vì đóng góp 1.000đ/ ly nước bán ra để ủng hộ khắc phục sau bão Ảnh 1
Katinat gây bức xúc vì đóng góp 1.000đ/ly nước bán ra để ủng hộ khắc phục sau bão Ảnh 2
Nhiều người không đồng tình với cách làm này vì cho rằng thương hiệu Katinat đang lợi dụng để kinh doanh.

Cụ thể, thương hiệu cho biết sẽ trích 1.000đ trên mỗi ly nước bán ra tại hệ thống từ 12/09 đến hết 30/09, đồng hành cùng miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai.

Thương hiệu Katinat viết: "Katinat chung tay về miền Bắc. Trước những thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng của bão lũ gây ra, Katinat mong muốn được chung tay chia sẻ, cùng đồng bào đang gồng mình chống lũ, vượt qua giai đoạn khó khăn này bằng cách Katinat sẽ trích 1.000đ trên mỗi ly nước bán ra tại hệ thống từ 12/09 đến hết 30/09, đồng hành cùng miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai.

Katinat chủ động trích ra từ doanh thu thực tế, hành động không mang tính kêu gọi và hoàn toàn đến từ mong muốn góp chút sức nhỏ, cùng Đồng Bào vượt qua giai đoạn khó khăn này. Tất cả số tiền được trích ra sẽ dùng để đóng góp khắc phục hậu quả thiên tai, đồng thời sẽ được công khai theo từng giai đoạn kèm kế hoạch triển khai cụ thể trong thời gian tới. Hãy luôn vững tin vào một ngày mai tươi sáng, rồi chúng ta sẽ vượt qua và bình an sẽ trở lại".

Ngay sau khi bài đăng này xuất hiện, nhiều người không đồng tình với cách làm này vì cho rằng thương hiệu Katinat đang lợi dụng tình hình mưa lũ để kinh doanh.

Thương hiệu đồ uống gây bức xúc vì đóng góp 1.000đ/ ly nước bán ra để ủng hộ khắc phục sau bão Ảnh 3
Thương hiệu đồ uống gây bức xúc vì đóng góp 1.000đ/ ly nước bán ra để ủng hộ khắc phục sau bão Ảnh 4
Thương hiệu đồ uống gây bức xúc vì đóng góp 1.000đ/ ly nước bán ra để ủng hộ khắc phục sau bão Ảnh 5
Rất nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước thông báo của thương hiệu đồ uống này.

Cộng đồng mạng cho rằng đây là động thái kích cầu kích lượt mua của thương hiệu này chứ không phải là thiện chí muốn chia sẻ. Vì netizen cho rằng 1000đ/60.000đ để trích cho các công việc thiện nguyện cho là quá ít, họ sẵn sàng nhịn uống để gửi tiền quyên góp ý nghĩa hơn.

Thậm chí còn có các ý kiến gay gắt bày tỏ rằng họ sẽ tẩy chay thương hiệu đồ uống này.

Vô số bình luận của dân tình để lại trên Fanpage như:

- Đừng có lợi dụng lúc đau thương của dân tộc mà kinh doanh nha.

- Có lẽ mình hông uống nữa mà mình lấy số tiền đó mình gửi thẳng ủng hộ sẽ hợp lý hơn.

- Em nhịn uống nước luôn. Em xin dành trọn tiền uống nước ủng hộ đồng bào phía Bắc.

- Thà nói trích 10 hay 20% doanh số bán của 1 ngày hay trong 1 tuần thì hay hơn chứ 1 cốc trích 1k thì nói thật mình tự bỏ ra 100k để ủng hộ còn hơn.

Cùng chuyên mục

Nước uống ion kiềm Fujiwa: Cần có giải pháp hiệu quả bảo vệ thương hiệu
Mới đây, Đoàn công tác do Quỹ Chống hàng giả (ACF), Cục Sở hữu trí tuệ, Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC), Trung tâm An toàn thông tin TP.HCM, Công ty Cổ phần Dịch vụ An toàn thông tin TP.HCM (HISSC) đã đến khảo sát, tham quan tại nhà máy sản xuất nước uống ion kiềm Fujiwa Việt Nam (số 286 Hồ Văn Tắng, ấp Phú Lợi, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM).
Tập đoàn DOJI tổ chức Lễ hội Vàng - Xuân An Khang với chuỗi hoạt động du xuân tưng bừng trên cả nước
Hòa chung không khí rộn ràng của các sự kiện văn hóa cổ truyền diễn ra trên cả nước trong dịp xuân Ất Tỵ, Lễ hội Vàng - sự kiện được Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI tổ chức hằng năm mừng ngày Thần Tài đã trở lại, mang đến chuỗi hoạt động du xuân đầy màu sắc và niềm vui dành cho tất cả các khách hàng.

Tin mới

Real Madrid - Leganés: Khi bản lĩnh lên tiếng tại Bernabéu
LaLiga EA Sports 2024/25 đã bước vào giai đoạn quyết định, nơi mỗi điểm số đều có thể làm thay đổi cục diện cuộc đua vô địch. Trong bối cảnh đó, Real Madrid tiếp đón Leganés trên sân nhà với mục tiêu giành trọn vẹn ba điểm để tiếp tục bám đuổi Barcelona.
Một lần đăng ký - Tiền sinh tiền, lời sinh lời, sống thảnh thơi
Trong cuộc sống hiện đại, tiền nhàn rỗi cần được sử dụng một cách thông minh. Thấu hiểu nhu cầu tối ưu hóa tài chính của khách hàng, VPBank mang đến Super Sinh lời - giải pháp tài chính thông minh giúp khách hàng tận dụng dòng tiền nhàn rỗi một cách hiệu quả, tự động và linh hoạt, giúp gia tăng tài sản mỗi ngày.
Yêu cầu truy xuất tận gốc thực phẩm nghi ngờ gây ngộ độc 37 người
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa có công văn đề nghị Sở An toàn thực phẩm TP Hồ Chí Minh tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ nghi ngờ ngộ độc khiến 37 người nhập viện sau ăn bánh mì; truy xuất đến tận cùng nguồn gốc thực phẩm nghi ngờ gây ngộ độc, lấy mẫu thực phẩm, bệnh phẩm để xét nghiệm tìm nguyên nhân...