Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 28/03/2024 07:16 (GMT+7)

Khởi tố vụ nam sinh lớp 8 bị đánh chết não khi chơi bóng rổ

Công an quận Long Biên đã khởi tố vụ án Cố ý gây thương tích để điều tra vụ việc nam sinh lớp 8 bị đánh dẫn đến chết não.

Công an khởi tố vụ nam sinh lớp 8 bị đánh chết não

Mới đây, Công an quận Long Biên đã khởi tố vụ án Cố ý gây thương tích để điều tra vụ việc nam học sinh lớp 8 bị đánh dẫn đến chết não do mâu thuẫn khi chơi bóng rổ.

Quyết định khởi tố vụ án được Cơ quan Điều tra CAQ Long Biên ký ngày 26/3, để điều tra, xác minh làm rõ hành vi vi phạm của cá nhân liên quan, trên tinh thần 'đúng người, đúng tội, đúng quy định pháp luật', theo báo Pháp Luật.

Hiện tại, nam nhân đã được gia đình đưa từ bệnh viện về quê nhà ở Phú Thọ, hiện phải thở bằng máy.

Khởi tố vụ nam sinh lớp 8 bị đánh chết não khi chơi bóng rổ Ảnh 1
Hình ảnh nạn nhân.

Cục Trẻ em báo cáo vụ nam sinh lớp 8 bị đánh chết não

Theo Tuổi Trẻ, chiều 27/3, Cục Trẻ em, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho biết đã có báo cáo nhanh về vụ nam sinh lớp 8 bị đánh chết não tại Hà Nội.

Báo cáo nêu, ngày 17/3, nam sinh tên N.H.Đ. (14 tuổi, lớp 8 Trường THCS Việt Hưng, Long Biên) bị đánh chấn thương sọ não khi đang chơi bóng rổ tại khu vực sân bát giác, đình Lệ Mật (phường Việt Hưng).

Theo T.V.K. (12 tuổi), N.H.Đ. có ngồi lên bụng cũng như tát K. vì K. không đánh một anh đang đỗ xe đạp điện gần đó. Sau đó, K. gọi anh trai là T.V.M. (16 tuổi) đánh Đ. bất tỉnh tại chỗ.

Trung tâm Công tác xã hội Hà Nội đã cùng chính quyền địa phương đến hỏi thăm nạn nhân ngay sau vụ việc.

Công an quận Long Biên đã mời những người liên quan đến trụ sở để làm việc, lấy lời khai và củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định.

Ban đầu, cả T.V.M. và T.V.K. đều là trẻ em nên chỉ bị tạm giam điều tra và được thả ra sau đó.

Em Đ. được đưa cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 108 và phải phẫu thuật 2 lần. Phía gia đình cho biết, Đ. bị chấn thương sọ não nặng, tiên lượng tử vong.

Cùng chuyên mục

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.