Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 17/12/2023 07:40 (GMT+7)

Lái ô tô đón chồng đi nhậu về, nữ tài xế tông sập hiên nhà dân

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào lúc 21h ngày 15/12, trên QL 55 đoạn qua địa bàn TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Theo PLO, vào thời điểm trên, chị Trần Lệ Th. (37 tuổi, ngụ xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) lái ô tô chạy từ hướng trung tâm TP Bảo Lộc về hướng xã Lộc Thành.

Khi đến ngã 3 Đại Bình, chị Th. chuyển hướng để rẽ vào QL 55 thì lạc tay lái, tông vào hiên nhà của tiệm sửa xe ở đường Trần Hưng Đạo (QL 55) phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc.

Lái ô tô đón chồng đi nhậu về, nữ tài xế tông sập hiên nhà dân Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VietNamNet.

Theo VietNamNet, cú tông mạnh khiến trụ cổng, tường mái hiên cao chừng 3 m bị sập, gạch đá vương vãi. Ô tô biến dạng phần đầu.

Tai nạn khiến bé trai 6 tuổi, con trai của người phụ nữ bị thương, được đưa tới bệnh viện cấp cứu. hai người đàn ông và một cháu bé khác bị xây xước nhẹ.

Nhiều người chứng kiến cho biết, chị Th. lái xe vì hai người đàn ông trên xe đã uống rượu bia.

Rất may thời điểm chiếc ô tô do chị Th lái lao vào đã không có ai ngồi trước hiên nhà nói trên.

Hiện, Công an thành phố Bảo Lộc đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Cùng chuyên mục

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với 7 người nước ngoài để phục vụ công tác điều tra.
Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.

Tin mới

Xử lý ra sao nếu đến muộn phỏng vấn ở công ty Nhật?
Văn hóa đúng hẹn trong các công ty Nhật luôn là chủ đề mà bất kỳ ứng viên nào khi tìm việc cũng cần lưu ý, nhất là trong buổi phỏng vấn. Muộn phỏng vấn mặc dù không phải là vấn đề quá nghiêm trọng, tuy nhiên nếu không biết cách xử lý sẽ khiến bạn bị mất ngay lập tức cơ hội vào vòng tiếp theo.