Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 30/09/2021 10:20 (GMT+7)

Lại xuất hiện clip 'chị đại quận 4' la lối om sòm tại cơ quan công an, nhất quyềt đòi lấy xe về

Tại cơ quan công an, "chị đại quận 4" liên tục la lối với thái độ bực tức, nhất quyết đòi lấy xe về mặc lời khuyên can của lực lượng chức năng.

"Chị đại quận 4" mới đây vừa xuất hiện trở lại gây "bão" cộng đồng mạng khi bị bắt gặp đang chạy xe máy chở con gái trên đường. Đáng nói, TP.HCM vẫn đang áp dụng biện pháp giãn cách xã hội và khuyến cáo người dân tuân thủ các quy định phòng dịch, không ra đường trong trường hợp không cần thiết.

Lại xuất hiện clip 'chị đại quận 4' la lối om sòm tại cơ quan công an, nhất quyềt đòi lấy xe về Ảnh 1
Dân tình lại bắt gặp "chị đại quận 4" chở con gái ngoài đường.

Sau hình ảnh trên, trên mạng xã hội tối 29/9 vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ này la lối lớn tiếng tại cơ quan công an.

Ngay đầu đoạn clip, người phụ nữ đã quát lớn kêu lực lượng chức năng làm sai và nhất quyết đòi lấy xe về. "Chị đại quận 4" tỏ thái độ bức xúc, dùng nhiều từ ngữ tục tĩu, chửi bới ồn ào khiến nhiều người ngán ngẩm.

Đáng chú ý, dù con gái của người phụ nữ này liên tục than mệt, đói bụng và đòi về nhưng "chị đại" vẫn nằng nặc đôi co. Bên cạnh đó, lực lượng chức năng cũng ra sức khuyên giải, yêu cầu người phụ nữ đi về.

Trước thái độ của "chị đại", một người phụ nữ đã lại gần, đề nghị chị này bình tĩnh lại và lịch sự nói chuyện: "Mình đẹp, mình lịch sự", "Nói chuyện đàng hoàng, không mày tao".

"Lịch sự? Lịch sự thì đừng có bắt tao về!", "chị đại" nói lớn.

Lại xuất hiện clip 'chị đại quận 4' la lối om sòm tại cơ quan công an, nhất quyềt đòi lấy xe về Ảnh 2

"Xe của tui, tui lấy về. Chị nói với mấy anh này đi. Tại vì nếu mấy anh này làm đúng, tui yêu cầu xác minh, tui nói rất là rõ với anh này luôn rồi mà anh này không xác minh là anh này lỗi, chứ không phải lỗi của tui. Thì xe của tui tui lấy về, vậy thôi...

Mà nếu anh này nói đúng, tui không nói ra không đúng cái chuyện về giấy phép lái xe của tui, thì tui không có chứng minh được điều gì hết, thì anh ta có thể giữ xe tui được!", người phụ nữ trình bày.

Khi được yêu cầu đeo khẩu trang, "chị đại" phản ứng: "Chị là cái gì mà kêu tui đeo. Tui không đeo", "Tui không về. Tui không thích về!"...

Sau một hồi la lối, phân bua tại cơ quan công an, lực lượng chức năng đã tiến hành cưỡng chế đưa "chị đại" ra xe cảnh sát chở đi.

Lại xuất hiện clip 'chị đại quận 4' la lối om sòm tại cơ quan công an, nhất quyềt đòi lấy xe về Ảnh 3
"Chị đại quận 4" bị lực lượng chức năng cưỡng chế ra xe đưa đi.

Hiện đoạn clip ghi lại diễn biến sự việc trên vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

"Chị đại quận 4" tên thật là N.T.N (SN 1988, sống cùng con gái tại quận 4, TP.HCM). Người phụ nữ này liên tục bị lực lượng chức năng nhắc nhở, cưỡng chế, giữ xe, xử phạt hành chính... trong suốt đợt bùng phát dịch Covid-19 diễn biến căng thẳng tại TP.HCM.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.