Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 22/02/2022 13:35 (GMT+7)

Lao vào đầu ô tô giở chiêu 'ăn vạ', người phụ nữ nhận cái kết bẽ bàng

Hiện vụ việc trên đang gây xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ lao vào đầu xe ô tô ăn vạ được lan truyền nhanh chóng trên các diễn đàn xe cộ khiến nhiều người quan tâm.

Cụ thể, theo thông tin trong camera hành trình của chiếc ô tô, vụ việc diễn ra vào khoảng 12h ngày 20/2. Đoạn video dài hơn 1 phút cho thấy đôi nam nữ đang điều khiển ô tô di chuyển đến khu vực ngã tư thì bất ngờ một người phụ trung tuổi chạy từ xa rồi lao sầm vào đầu xe.

Sau đó, cô này vờ nằm xuống đường như đã bị đụng trúng. Loay hoay một hồi, người phụ nữ bắt đầu tiến đến ghế lái để "ăn vạ".

Chứng kiến sự việc "lạ lùng" trên, cô gái ngồi trong xe đã không khỏi sửng sốt hét lên: "Cái gì vậy?". Người tài xế thì có vẻ đã biết được chiêu trò của người phụ nữ kia, giải thích với cô gái rằng: "bà ấy định ăn vạ".

Về phía người phụ nữ "ăn vạ", sau khi nhận thấy thái độ cứng rắn của nam tài xế và biết trên xe có gắn camera thì bà ta liền đổi giọng: "tha lỗi cho em, em xin lỗi", rồi bỏ đi.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc được cho là xảy ra tại Bình Phước.

Lao vào đầu ô tô giở chiêu 'ăn vạ', người phụ nữ nhận cái kết bẽ bàng Ảnh 1

Không rõ mục đích lao vào đầu ô tô để "ăn vạ" là gì song tình huống trên sau khi được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều dân mạng bức xúc.

Hầu hết mọi người đều bày tỏ ý kiến chỉ trích hành động liều lĩnh, bất chấp nguy hiểm của "diễn viên đường phố" trên.

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Bà này liều lĩnh thế, may mà ô tô kia đi chậm chứ không cũng "phải vạ"",

"Không hiểu người phụ nữ kia làm thế để làm gì, xong lại xin lỗi rối rít. Khó hiểu",

"Người phụ nữ kia gặp phải tài xế ô tô dễ tính đấy, chứ như nhiều người là họ làm ầm, gọi công an rồi. Ở đấy mà còn nằm ra ăn vạ. Thời buổi giờ ô tô nào mà chả gắn camera hành trình",

"Úi trời, "diễn viên đường phố" à, người ta lái xe cũng quan sát mà thím, làm thế định "ăn vạ" hay gì?",...

Hiện vụ việc vẫn nhận được rất nhiều ý kiến quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là cánh lái xe.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.