Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/03/2021 10:00 (GMT+7)

Lê Phương 'mượn' con gái để bày tỏ nỗi nhớ chồng khiến fan cũng lịm tim theo

Nhiều người cho rằng có lẽ vì bé Bông giống ba nên Lê Phương mới nhìn con mà nhớ chồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của Lê Phương, nữ diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải loạt ảnh con gái bé Bông cùng dòng chú thích bày tỏ nỗi nhớ ông xã Trung Kiên. Cụ thể cô viết: "Hôm nay Ba vắng nhà, nhìn thấy Bông lại nhớ ..Ba!!"

Sau khi những hình ảnh được chia sẻ, con gái Lê Phương đã khiến dân tình phải thả tim không ngớt vì vẻ đáng yêu kháu khỉnh của mình. Trong ảnh, cô bé liên tục tạo nhiều kiểu dáng chụp hình từ cười tươi rói đến làm mặt xấu trông vô cùng dễ thương. 

Lê Phương 'mượn' con gái để bày tỏ nỗi nhớ chồng.
Chỉ sau vài phút đăng tải, những hình ảnh của cô bé Bông đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận từ mọi người.
Bên cạnh vẻ ngoài phổng phao, cứng cáp thì con gái Lê Phương còn nhận được nhiều lời khen ngợi cho vẻ dễ thương kháu khỉnh của mình.
Biểu cảm, tạo dáng khi chụp hình của bé Bông khiến dân tình chỉ biết 'ôm tim' vì quá đỗi đáng yêu.

Tuy chỉ mới hơn 1 tuổi nhưng qua những hình ảnh Lê Phương chia sẻ, có thể thấy ngoại trừ đôi chân dài và nụ cười tươi rói thì bé Bông còn sở hữu gương mặt với nhiều đường nét xinh đẹp như đôi mắt to tròn long lanh, khuôn miệng nhỏ nhắn và sóng mũi cao. 

Đặc biệt ai nấy đều để lại bình luận trêu Lê Phương đã 'đẻ thuê' khi con gái càng lớn càng trông giống Trung Kiên - ông xã nữ diễn viên như đúc. Về điều này, Lê Phương cũng đã từng thừa nhận trên trang cá nhân. Cụ thể, cô viết:

"Con gái giống Cha với cặp chân dài và cái miệng cười hoài.. Nhiêu đó đủ xài rồi ha Cô Chú ơi!"

Nhiều người cho rằng có lẽ vì bé Bông giống ba nên Lê Phương mới nhìn con mà nhớ chồng.
Một số khác thì dự đoán Bé Bông sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai giống như mẹ của mình.

Có thể nói, không chỉ được yêu quý bởi là một diễn viên xinh đẹp, tài năng mà Lê Phương còn được ngưỡng mộ khi có cho mình cuộc sống gia đình viên mãn hạnh phúc bên ông xã Trung Kiên và hai nhóc tì Pháo - Bông.

Cô cũng là một trong những nữ nghệ sĩ thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh cuộc sống gia đình mình tới với công chúng. Những hình ảnh của Lê Phương luôn nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận từ mọi người. 

Gia đình 4 người hạnh phúc của Lê Phương và ca sĩ Trung Kiên.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.