Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 17/09/2024 11:42 (GMT+7)

Lệ Quyên cãi nhau với dân mạng dưới bài viết của Hoa hậu Kỳ Duyên

Hành động của Lệ Quyên dưới bài đăng của Hoa hậu Kỳ Duyên gây xôn xao.

Vừa qua, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã lập nên lịch sử trong mảng nhan sắc Việt khi lần thứ 2 đăng quang Hoa hậu. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến Kỳ Duyên qua bài đăng của cô trên Facebook.

Lệ Quyên cãi nhau với dân mạng dưới bài viết của Hoa hậu Kỳ Duyên Ảnh 1

Đáng chú ý, ca sĩ Lệ Quyên cũng để lại bình luận chúc mừng Kỳ Duyên. Tuy nhiên, một số anti-fan đã vào và "khịa" Lệ Quyên nên đi chúc mừng MLEE. Ngay lập tức, Lệ Quyên đã soạn ra câu trả lời khá gay gắt để đáp trả ngay bên dưới bài đăng của Kỳ Duyên.

"Chị nghĩ Duyên không hề hãnh diện với fan không văn minh, lịch sự chúc mừng cũng không thấy hài lòng. Các em đừng để hình ảnh của Duyên bị ảnh hưởng bởi sự vô duyên sân si kém cỏi của các em, đừng để người khác nghĩ oan cho Duyên và đánh giá là rau nào sâu đó. Chị và phía chị luôn tử tế, là cư xử biết trên biết dưới, vui vẻ chứ chị chả có nhu cầu giả lả với ai, nhớ nhé!", Lệ Quyên đáp trả.

Hành động của Lệ Quyên lập tức gây xôn xao và khiến cộng đồng mạng bàn tán. Bởi đây không phải là lần đầu tiên Lệ Quyên cãi nhau với cư dân mạng dưới bài đăng của đồng nghiệp.

Lệ Quyên cãi nhau với dân mạng dưới bài viết của Hoa hậu Kỳ Duyên Ảnh 2

Cách đây khá lâu, diva Hồng Nhung đã đăng tải một bài viết khen ngợi một người cháu của mình, cũng làm trong lĩnh vực âm nhạc. Dưới bài đăng của Hồng Nhung, Lệ Quyên cũng để lại bình luận nhắc đến diva Mỹ Linh. Tuy nhiên sau đó, một số antifan đã vào trả lời bình luận của Lệ Quyên và nữ ca sĩ đã có màn cãi nhau căng thẳng với những từ ngữ như "vong", "đê hèn", "táp trộm",...

Việc Lệ Quyên đáp trả antifan không còn là điều quá xa lạ, tuy nhiên việc nữ ca sĩ cãi nhau trên trang cá nhân của diva Hồng Nhung lại khiến nhiều người ngao ngán. Các ý kiến cho rằng đây là hành động không hay vì vốn dĩ bài đăng của Hồng Nhung là đang khen ngợi một người cháu của mình.

Lệ Quyên chửi bới trên trang cá nhân của diva Hồng Nhung, câu từ khiến ai cũng ngao ngán Ảnh 2

Lệ Quyên nổi tiếng với giọng hát hay nhưng hành xử của cô thường xuyên gây ra tranh cãi trên cộng đồng mạng. Không dưới một lần, Lệ Quyên gây xôn xao vì những màn đốp chát cực căng với cư dân mạng khiến ai nhìn vào cũng đều ngỡ ngàng.

Điểm lại những lần Lệ Quyên "xù lông" với dân mạng có thể kể đến như việc cô bị chê về sản phẩm âm nhạc, chê về phong cách thời trang, chê về thái độ khi tham gia show truyền hình, bênh vực tình trẻ Lâm Bảo Châu hay gần nhất là gây tranh cãi vì bài viết thể hiện quan điểm liên quan đến nhiều đồng nghiệp trên trang cá nhân.

Câu chuyện nghệ sĩ đối mặt với sự tấn công từ anti-fan là điều diễn ra như cơm bữa tại showbiz. Loạt tên tuổi lớn như Sơn Tùng, Hồ Ngọc Hà, Hương Giang,... cũng từng không ít lần lao đao trước làn sóng tẩy chay từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, cách mà họ chọn để vượt qua không những khiến cho nhiều người tâm phục khẩu phục mà còn tạo ra bàn đạp để sự nghiệp ngày càng thăng hoa rực rỡ.

Lệ Quyên chửi nhau với dân mạng: Cá tính hay thiếu kiểm soát? Ảnh 2

Chung quy, Lệ Quyên có thể là một nữ nghệ sĩ tài năng và cá tính mạnh. Nhưng cách mà cô chọn để đối mặt với anti-fan lại chưa thật sự phù hợp và thiếu sự tiết chế. Lệ Quyên cần bình tĩnh và kiểm soát cảm xúc của mình hơn để không chỉ khiến anti-fan tâm phục khẩu phục mà hình ảnh của cô trong mắt công chúng cũng trở nên đẳng cấp hơn như đúng vị trí của mình trong showbiz Việt.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắt tạm giam Lê Thị Lại
Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt tạm giam bà Lê Thị Lại (60 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Từ 2025 các kỳ tuyển sinh riêng sẽ thay đổi thế nào?
Năm 2025 là năm đầu tiên tổ chức thi tốt nghiệp THPT theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Kỳ thi sẽ gồm 04 môn. Trong đó, hai môn bắt buộc là Toán và Ngữ văn; hai môn lựa chọn nằm trong các môn học sinh được học, gồm Hóa học, Vật lý, Sinh học, Ngữ văn, Địa lý, Lịch sử, Giáo dục kinh tế và pháp luật, Tin học, Công nghệ và Ngoại ngữ (Anh, Đức, Nga, Nhật, Pháp, Trung, Hàn). Đây là lần đầu tiên môn Tin học, Công nghệ (Công nghiệp, Nông nghiệp) trở thành môn thi tốt nghiệp.