Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 14/08/2023 11:17 (GMT+7)

Lệ Quyên diện áo 'bé xíu' tập hát, vóc dáng thật tuổi U50 gây bất ngờ

Hình ảnh không qua chỉnh sửa của Lệ Quyên có khiến dân tình thất vọng?

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại một sân khấu tổng duyệt của Lệ Quyên với phần trình diễn Vì em còn thương - một bản ballad được nữ ca sĩ phát hành cách đây khá lâu, nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Xuất hiện trên sân khấu, nữ ca sĩ diện trang phục thoải mái với áo croptop kết hợp cùng quần suông dài, mang đến cảm giác năng động, dễ di chuyển. Theo dõi Lệ Quyên, khán giả sẽ dễ dàng nhận ra rằng nữ ca sĩ là cái tên rất yêu chuộng phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm trên sân khấu lẫn cuộc sống đời thường.

Lệ Quyên diện áo 'bé xíu' tập hát, vóc dáng thật tuổi U50 gây bất ngờ Ảnh 1

Dù bị "quay lén" bằng ống kính thường, nhưng có thể thấy vóc dáng của "nữ hoàng phòng trà" vẫn vô cùng thon gọn, mảnh mai ở tuổi 42. Khi so sánh với những hình ảnh được nữ ca sĩ đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội thì vóc dáng thực của Lệ Quyên vẫn khiến dân tình không ngừng trầm trồ.

Ngoài vóc dáng quyến rũ "đốt mắt" người nhìn, nữ ca sĩ cũng không khiến khán giả phải thất vọng trước giọng hát live "như nuốt đĩa". Tuy chỉ là sân khấu tổng duyệt, nhưng Lệ Quyên vẫn ghi điểm với thái độ tập luyện nghiêm túc, để có thể mang đến cho khán giả tiết mục biểu diễn tròn trịa, chỉn chu nhất trong đêm diễn chính thức.

Lệ Quyên diện áo 'bé xíu' tập hát, vóc dáng thật tuổi U50 gây bất ngờ Ảnh 2

Bên cạnh việc thường xuyên có những buổi biểu diễn trong và ngoài nước, khoảng cuối năm 2022 vừa qua, Lệ Quyên cũng đã cho ra mắt sản phẩm THE BEST COVER ACOUSTIC ONE SHOT. Đây chính là tập hợp những tình khúc nổi tiếng cũng như những bài hát trẻ được Lệ Quyên làm mới lại và thể hiện.

Dù hiếm hoi ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới, nhưng Lệ Quyên vẫn là cái tên được nhiều khán giả yêu mến. Những đêm diễn của Lệ Quyên luôn trong tình trạng cháy vé, khán đài được lắp đầy khán giả cho thấy sức hút không nhỏ của "nữ hoàng phòng trà".

Lệ Quyên diện đồ quyến rũ biểu diễn trong bar, chọn ca khúc khiến khán giả 'tụt mood' Ảnh 6

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.