Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 14/06/2024 16:19 (GMT+7)

Lệ Quyên giận dỗi vì Lâm Bảo Châu làm một việc giữa nơi đông người

Lệ Quyên thẳng thắn đưa ra nhận xét về hình ảnh mới nhất của Lâm Bảo Châu khi xuất hiện trước công chúng.

Rạng sáng ngày 14/6, Lệ Quyên chia sẻ lại hình ảnh Lâm Bảo Châu mặc áo khoe cơ bụng sáu múi khi trình diễn thời trang trong một sự kiện. Cô thể hiện sự giận dỗi: "Ê, ai cho cởi trần mặc áo da, giận dễ sợ".

Kể từ khi hẹn hò với Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu được giới truyền thông chú ý và săn đón nồng nhiệt. Nam diễn viên cũng nhận được nhiều lời mời, cơ hội tốt trong giới showbiz.

Lệ Quyên từng hết lời khen ngợi sự "lăn xả", chăm chỉ của Lâm Bảo Châu khi cùng cô thực hiện sản phẩm âm nhạc mới nhất: "Cảm ơn anh vì tất cả những gì dành cho em, đặc biệt là bao nhiêu thứ anh làm cho câu chuyện lần này hoàn hảo". Sự hỗ trợ lẫn nhau của cặp đôi trong công việc khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Lệ Quyên giận dỗi vì Lâm Bảo Châu làm một việc giữa nơi đông người Ảnh 1
Lệ Quyên có phản ứng gây chú ý khi Lâm Bảo Châu khoe hình thể săn chắc khi làm người mẫu. Được biết để sở hữu thân hình hoàn hảo, nam diễn viên thường xuyên chạy bộ, tích cực chơi thể thao. Ảnh: Instagram lequyensinger.
Lệ Quyên giận dỗi vì Lâm Bảo Châu làm một việc giữa nơi đông người Ảnh 2
Lệ Quyên thường đưa Lâm Bảo Châu tham gia những sự kiện, hoạt động của hội bạn bè thân thiết. Ảnh: FBNV.
Lệ Quyên giận dỗi vì Lâm Bảo Châu làm một việc giữa nơi đông người Ảnh 3
Lệ Quyên ngày càng xinh đẹp, hạnh phúc khi có Lâm Bảo Châu ở bên cạnh. Ảnh: FBNV.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ở trong mối quan hệ yêu đương khoảng gần 4 năm nay. Tại thời điểm khi mới công khai chuyện tình cảm, cặp đôi nhận về luồng ý kiến trái chiều bởi khoảng cách tuổi tác lên tới con số 12.

Trải qua một thời gian dài, cả hai vẫn lựa chọn nắm tay nhau, cùng đồng hành trong đời tư lẫn công việc. Cách cặp uyên ương đối diện với những bình luận tiêu cực dần nhận được thiện cảm từ phía công chúng.

Bên cạnh đó, Lệ Quyên vẫn hết mực yêu thương, quan tâm con trai và thường tạo điều kiện để Lâm Bảo Châu và quý tử gặp gỡ.

Cùng chuyên mục

Tin mới