Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 27/10/2023 07:06 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ 'sượng trân' khi bị fan hỏi chuyện lấy chồng

Trước đó Lý Nhã Kỳ từng bị nghi chuẩn bị kết hôn khi khoe ảnh thử váy cưới.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã có mặt tại một sự kiện đình đám. Cô nàng ăn vận đầy sang chảnh, thanh lịch khi xuất hiện trước nhiều khán giả.

Tại đây, nữ diễn viên không giấu khỏi sự bối rối khi nhận được một câu hỏi từ người hâm mộ thân thiết. Cụ thể người này đã đưa ra câu hỏi: "Chừng nào chị lấy chồng vậy". Trước câu hỏi này, người đẹp đã mất vài giây "sượng trân". Ngay sau đó, cô khéo léo trêu đùa fan: "Em như đang tạt nước vào mặt chị. Thật đáng yêu".

Lý Nhã Kỳ 'sượng trân' khi bị fan hỏi chuyện lấy chồng Ảnh 1
Lý Nhã Kỳ "đứng hình" khi bị người hâm mộ giục kết hôn.
Lý Nhã Kỳ 'sượng trân' khi bị fan hỏi chuyện lấy chồng Ảnh 2
Lý Nhã Kỳ nở nụ cười đầy "bất lực" trước màn trêu đùa của người hâm mộ.

Cho đến thời điểm hiện tại, Lý Nhã Kỳ vẫn đang duy trì cuộc sống độc thân ở tuổi 41. Cô cũng không còn hoạt động sôi nổi trong giới showbiz như trước đây, thay vào đó người đẹp tập trung vào công việc kinh doanh, và dành thời gian quan tâm tới gia đình.

Có thể là hình ảnh về 1 người
Vóc dáng thon gọn, nhan sắc kiều diễm của Lý Nhã Kỳ ở độ tuổi tứ tuần khiến nhiều khán giả trẻ không khỏi ghen tỵ

Trong một lần tâm sự với giới truyền thông, nữ diễn viên cho biết gia đình tôn trọng quyết định kết hôn của cô: "Tôi may mắn khi gia đình thấu hiểu cho tính chất công việc, không áp đặt chuyện chồng con. Tuy nhiên, tôi cũng mong muốn tìm được một người phù hợp nên duyên vợ chồng để mẹ và hai chị bớt lo lắng phần nào".

Có thể là hình ảnh về 1 người và đám cưới
Trước đó Lý Nhã Kỳ từng gây xôn xao cõi mạng khi đăng ảnh thử váy cưới. Tuy nhiên thực tế nữ diễn viên chỉ đang thử đồ để tham gia một show thời trang.
Có thể là hình ảnh về 1 người và váy ngủ
Sau nhiều năm chăm chỉ làm việc, Lý Nhã Kỳ đã sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ.
Không có mô tả ảnh.
Lý Nhã Kỳ thường tự thưởng cho bản thân bằng những món đồ hiệu xa xỉ như quần áo, giày dép, túi xách.

Xem thêm clip: “Câu chuyện muốn xỉu” được bật mí từ Lý Nhã Kỳ

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.
Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với