Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 21/12/2023 14:02 (GMT+7)

Mẹ già 91 tuổi bị con dâu đuổi khỏi nhà, đêm hôm năm vạ vật ngoài cửa, tiết lộ phía sau càng thắt lòng

Câu chuyện của cụ Hoàng khiến nhiều người chứng kiến không khỏi xót xa. Nhưng khi nghe thêm lời kể của cô con dâu út, người ta lại càng đau đến thắt lòng hơn cho số phận của bà cụ.

Cách đây ít tháng, vụ việc cụ bà họ Hoàng 91 tuổi bị con trai và con dâu đuổi ra khỏi nhà khiến dư luận Trung Quốc phẫn nộ cực độ.

Được biết, sự việc xảy ra tại thành phố Mậu Danh, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Cụ Hoàng năm nay đã 91 tuổi, ở cái tuổi xế chiều ấy, nhẽ ra cụ sẽ được sống trong cảnh nhàn nhã, được con cháu chăm sóc báo hiếu. Vậy nhưng, sự đời ngang trái, không những không được người thân chăm lo, cụ Hoàng thậm chí còn bị chính con ruột và con dâu đuổi khỏi nhà.

Mẹ già 91 tuổi bị con dâu đuổi khỏi nhà, đêm hôm năm vạ vật ngoài cửa, tiết lộ phía sau càng thắt lòng Ảnh 1

Tuổi già sức yếu, chẳng thể đi đâu xa, giữa đêm tối tăm, cụ bà 91 tuổi buộc phải nằm ngủ vạ vật trước cửa.

Theo thỏa thuận giữa các thành viên trong gia đình, bà Hoàng ở cùng con trai cả. Chồng của bà sống cùng con trai út. Nhưng không rõ lý do gì, bà lão bị con trai đuổi khỏi nhà cùng toàn bộ đồ đạc cũ kỹ.

Cảnh tượng được người dân trong làng bắt gặp, họ đã gọi cho người con trai út. Hay tin, con dâu út vội vã tìm đến. Cô nhỏ gõ cửa nhà anh cả, phải hơn 10 phút mới có người ra mở cửa, không ngờ anh chị lại tỏ ra thờ ơ, nói rằng vợ chồng em út cứ lo cho bản thân mình đi.

Mẹ già 91 tuổi bị con dâu đuổi khỏi nhà, đêm hôm năm vạ vật ngoài cửa, tiết lộ phía sau càng thắt lòng Ảnh 2

Câu chuyện của cụ Hoàng khiến nhiều người chứng kiến không khỏi xót xa. Nhưng khi nghe thêm lời kể của cô con dâu út, người ta lại càng đau đến thắt lòng hơn cho số phận của bà cụ. Theo lời kể của cô con dâu út, đây không phải là lần đầu tiên vợ chồng anh cả làm như vậy với mẹ. Trước đó, bà Hoàng đã từng phải ngủ cạnh chuồng gà.

Sau đó, gia đình đã trình báo công an. Bà Hoàng cũng cho biết vợ chồng con trai cả nhiều lần đối xử tệ bạc với bà. Nhưng phía lực lượng công an cho rằng vấn đề này nằm ngoài phạm vi giải quyết của họ. Cán bộ khuyên gia đình nên giải quyết nội bộ với nhau.

Cuối cùng, để giải quyết vấn đề, vợ chồng cậu em trai út đã đón bà Hoàng về nhà của mình ở.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.