Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 04/05/2022 15:10 (GMT+7)

Mới 30 tuổi đã là cha của 47 đứa trẻ khắp thế giới, người đàn ông tiết lộ một điều băn khoăn

Người đàn ông 30 tuổi này là cha ruột của hơn 47 đứa trẻ trên khắp thế giới và mặc dù anh ta không hối tiếc nhưng cảm thấy ngày càng khó khăn hơn trong việc tìm một người bạn đời nghiêm túc để lập gia đình riêng.

Nhiều năm trước, Kyle Gordy ở California, Mỹ chia sẻ rằng, cuộc sống hẹn hò của anh ở mức "trung bình". Anh đã hẹn hò rất nhiều người nhưng không có mối quan hệ lâu dài nào.

Mới 30 tuổi đã là cha của 47 đứa trẻ khắp thế giới, người đàn ông tiết lộ một điều băn khoăn

Bây giờ, anh được rất nhiều phụ nữ chú ý nhưng họ chỉ tiếp cận anh vì mong muốn có con.

“Sau hai năm hiến tặng tinh trùng, tôi đã được chú ý nhiều hơn. Tôi đã có một vài lần giúp họ mang thai thành công nên tôi bắt đầu nhận được tin nhắn trên Instagram từ những người phụ nữ. Điều này khiến tôi thực sự ngạc nhiên. Tôi không nghĩ có nhiều phụ nữ quan tâm mình đến vậy, vì hầu hết họ đều có tiền và có thể dễ dàng đến bất kỳ ngân hàng tinh trùng nào. Tuy nhiên, sau khi nghe lý do của họ, hầu hết đều nói rằng họ muốn đứa trẻ được gặp cha ruột của mình. Thật không may, hầu hết phụ nữ không quan tâm đến việc hẹn hò với tôi".

Ông bố sắp 57 tuổi cho biết rất ít phụ nữ quan tâm đến việc có mối quan hệ nghiêm túc với anh.

"Mặc dù cũng có một vài phụ nữ quan tâm đến một mối quan hệ khả thi, nhưng rút cục chẳng đi tới đâu. Nếu một phụ nữ đặc biệt hẹn hò với tôi, tôi sẽ rất vui. Tôi đã chấp nhận quyết định hiến tặng tinh trùng nhưng nhận ra rằng việc hẹn hò có thể không bao giờ giống như trước đây. Có thể tôi rồi sẽ ổn định cuộc sống và bắt đầu một gia đình của riêng mình nhưng sẽ cần một người rất đặc biệt chấp nhận con người của tôi. Tôi nghĩ việc thảo luận về việc hiến tinh trùng khi quen ai đó là điều tốt nhất để cô ấy hiểu rõ hơn về tôi".

Mới 30 tuổi đã là cha của 47 đứa trẻ khắp thế giới, người đàn ông tiết lộ một điều băn khoăn

Kyle, người hiện đang tham gia "chuyến đi vòng quanh thế giới hiến tặng tinh trùng", đã công khai gặp gỡ những đứa trẻ chào đời nhờ tinh trùng anh hiến tặng.

Kyle ước tính cho đến nay đã có hơn 1.000 phụ nữ muốn nhận tinh trùng của anh.

Lần đầu tiên Kyle bắt đầu trực tiếp hiến tặng tinh trùng cách đây 8 năm, khi mới 22 tuổi. Anh này đã bắt đầu quảng cáo dịch vụ tặng tinh trùng miễn phí của mình trên Instagram (@ kylegordy123) và ngay sau đó ngày càng được chú ý.

Kyle cho biết, để có được tinh trùng khỏe mạnh, anh đã có chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh. Anh dùng 18 loại thảo mộc và chất bổ sung khác nhau mỗi ngày và tuyên bố không bao giờ động tới caffeine, uống rượu, sử dụng ma túy hoặc hút thuốc lá.

Kyle cho tới giờ vẫn không có kế hoạch ngừng trở thành một người hiến tặng tinh trùng và khuyến khích những phụ nữ yêu cần dịch vụ này hãy liên hệ anh qua Instagram.

Cùng chuyên mục

Mỹ: Xuất hiện bê có hai đầu bốn mắt
Con bê hai đầu cực hiếm được sinh ra tại một trang trại ở Louisiana, Mỹ và hiện vẫn đang phát triển tốt dù bê mắc bệnh đa đầu thường có tuổi thọ rất ngắn.

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.