Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 19/11/2022 11:39 (GMT+7)

Một sao nữ lên tiếng về nghi vấn bị hãm hại bằng 'bùa ngải' khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp

Trong nhiều năm qua nhiều khán giả cho rằng sao nữ này đã bị 'chơi xấu'.

Trong vài năm trở lại đây, tin đồn Bảo Thy bị "chơi ngải" bắt đầu được một bộ phận khán giả không ngừng truyền tay nhau ở nhiều diễn đàn lớn nhỏ. Nhiều người tin rằng đây chính là lí do khiến nữ ca sĩ đột ngột tạm dừng sự nghiệp ca hát.

Tại thời điểm đó người đẹp từng lên tiếng về việc tình trạng không ổn định của bản thân: "Rất nhiều anh chị trong giới có nói nhìn sắc mặt của tôi rất tối tăm, nhìn mình có vấn đề. Hầu như mỗi ngày giấc ngủ của tôi bắt đầu lúc 3h sáng và tỉnh dậy lúc 9, 10h sáng. Và giấc ngủ của tôi rất là khó. Đầu óc của tôi hay bị mông lung, nửa ảo nửa thật, chập chờn, không biết mình đang mơ hay đang thật. Có những buổi sáng tỉnh dậy, tôi mơ nhưng tôi tưởng như sự việc đó mới xảy ra ngày hôm qua".

Mới đây tại một diễn đàn, "công chúa bong bóng" đã lên tiếng đính chính về nghi vấn trên. Cụ thể cô cho biết: "Em ơi em à, chị chưa từng và chưa bao giờ khẳng định mình bị ai hại hay ngải cứu hột vịt lộn gì cả. Chị chỉ chia sẻ về thời gian tăm tối nhất cuộc đời của mình với khán giả, sau khi bản thân đã vượt qua như một cách truyền cảm hứng. Và tâm sự để mọi người hiểu hơn lý do vì sao suốt nhiều năm trời Thy không có một hoạt động nào và gần như rất trầm lặng.

Một sao nữ lên tiếng về nghi vấn bị 'chơi ngải' khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp Ảnh 1
Bảo Thy chính là sao nữ nhiều lần vướng vào nghi vấn bị "chơi ngải".

Người đẹp tâm sự cô không bao giờ đổ thừa cho hoàn cảnh hay sức khỏe: "Bởi vì mình không phải thần thánh hay siêu nhân. Cuộc đời mỗi người đều phải trải qua thăng trầm, sóng gió thì mới trưởng thành trong suy nghĩ lẫn tính cách. Và chị luôn biết ơn những giai đoạn khủng hoảng đó để có được một Bảo Thy ngày hôm nay, luôn quyết tâm sống đạo đức, chân thành nhất có thể để để lại phúc phần cho con của mình sau này". Đồng thời cô nói thêm: "Thy không bao giờ thích đóng vai nạn nhân hay gây ra bất cứ tranh cãi, hiểu lầm gì về con đường mình đã đi qua. Mong cả nhà sau này đừng nhắc đến ngải cứu hột vịt lộn gì nữa ạ huhu".

Một sao nữ lên tiếng về nghi vấn bị 'chơi ngải' khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp Ảnh 2
Bảo Thy không hề mong muốn xảy ra tranh cãi không đáng có liên quan đến bản thân.
Một sao nữ lên tiếng về nghi vấn bị 'chơi ngải' khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp Ảnh 3
Thời gian gần đây người đẹp đã bắt đầu quay trở lại với sự nghiệp ca hát.
Một sao nữ lên tiếng về nghi vấn bị 'chơi ngải' khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp Ảnh 4
Cách đây không lâu cô và chồng đã cùng nhau kỉ niệm 3 năm ngày cưới

Cùng chuyên mục

Tin mới