Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 04/03/2023 07:59 (GMT+7)

Mỹ Khê vào top 10 bãi biển đẹp nhất châu Á

Tripadvisor, website hàng đầu về ứng dụng du lịch vừa công bố danh sách 10 bãi biển đẹp nhất châu Á năm 2023. Bãi biển Mỹ Khê của Đà Nẵng đứng thứ 8 với điểm trung bình 4,5/5 sao.

tm-img-alt
Biển Mỹ Khê. Ảnh: internet.

Mới đây, Tripadvisor, website hàng đầu về ứng dụng du lịch đã công bố danh sách World’s best beaches (Những bãi biển tốt nhất thế giới) năm 2023. Đây là một phần giải thưởng Travelers' Choice Best of the Best, vinh danh các điểm đến, khách sạn, nhà hàng.

Kết quả dựa trên bình chọn của độc giả và chuyên gia khắp thế giới trong 12 tháng. Giải thưởng ở các hạng mục được công bố lần lượt trong cả năm.

Những cái tên được vinh danh trong tốp 10 phải đạt nhiều tiêu chí do Ban tổ chức đề ra như: Xuất hiện trên Tripadvisor trong ít nhất một năm, có lượng bình chọn cao nhất. Bên cạnh đó, những nơi được vinh danh sẽ bị tước danh hiệu nếu bị phát hiện gửi đánh giá gian lận.

Trong lần bình chọn này, bãi biển Mỹ Khê có điểm số trung bình 4,5/5 do du khách đánh giá và xếp ở vị trí thứ 8 trong top 10 bãi biển đẹp nhất châu Á.

Trong danh sách 10 bãi biển đẹp nhất châu Á năm 2023 của Tripadvisor còn có 9 bãi biển khác gồm: Radhanagar và Benaulim (Ấn Độ), Kata Noi, Nai Harn và Chaweng (Thái Lan), Haeundae (Hàn Quốc), Kelingking (Indonesia), Yonaha Maehama (Nhật Bản) và Mirissa (Sri Lanka).

Trước đó, Mỹ Khê từng được nhiều báo quốc tế chọn vào top các bãi biển đẹp hàng đầu thế giới. Năm 2021, cùng với An Bàng (Quảng Nam), Mỹ Khê cũng được người dùng TripAdvisor chọn vào top 25 biển đẹp nhất châu Á.

Bãi biển Mỹ Khê thuộc phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng 2km. Bãi biển Mỹ có chiều dài khoảng chừng 900m, thuộc vào nhộn nhịp nhất trong số các bãi biển Đà Nẵng. Biển Mỹ Khê vốn là địa điểm du lịch rất quen thuộc ở Đà Nẵng.

Cùng chuyên mục

Cảng du thuyền Mỹ Tho: Điểm du lịch đến để nhớ…
Cảng du thuyền Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Mỹ Tho Marina) được xem là một trong những cảng du thuyền lớn nhất nước ta hiện nay và cũng là nơi mà đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ, du lịch, công tác,…
Phát hiện con đường cổ, niên đại hàng nghìn năm tại Di sản Mỹ Sơn
Viện Khảo cổ học phối hợp với Ban Quản lý Di sản Văn hóa thế giới Mỹ Sơn tổ chức thăm dò, khai quật, khảo cổ học phế tích kiến trúc đường dẫn tại phía Đông tháp K, thuộc quần thể Di sản Văn hóa thế giới Mỹ Sơn. Một con đường cổ, có niên đại hàng nghìn năm đã được tìm thấy trong cuộc khai quật, khảo cổ lần này.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.

Tin mới

Những đơn vị tiếp nhận xử lý thông tin về vi phạm giao thông
Thời gian qua, một số trường hợp người dân cung cấp thông tin, hình ảnh về hành vi vi phạm trên mạng xã hội đã được CSGT ghi nhận, xác minh, xử lý. Vậy, lực lượng Công an có đầu mối tiếp nhận các loại thông tin này để người dân cung cấp trực tiếp không? Hướng dẫn cụ thể thế nào?