Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 19/10/2023 15:08 (GMT+7)

Nam Em đi hát trở lại hậu ồn ào tiền bạc, dân mạng phản ứng ra sao?

Màn trình diễn của Nam Em nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Nam Em trên một sân khấu ca nhạc. Được biết, đây cũng là show diễn hiếm hoi của người đẹp gốc Tiền Giang sau câu chuyện cô nàng bị photo ruột tố chuyện tiền bạc, trước đó nữa chính là ồn ào xoay quanh đêm Chung kết MUVN.

Nguồn clip: Đỉnh cao nhan sắc

Trong clip, Nam Em xuất hiện với chiếc váy cam nổi bật, nhan sắc của cô nàng cũng được nhận xét là ngày càng xinh đẹp và đằm thắm hơn theo thời gian. Nam Em đã mang đến ca khúc Rực rỡ tháng năm để gửi tặng đến khán giả.

Dù không nhận mình là ca sĩ, nhưng với giọng hát live tốt cùng kinh nghiệm dày dặn khi đứng trên sân khấu, Nam Em hoàn toàn chinh phục được khán giả lẫn cộng đồng mạng trong màn trình diễn này.

Nam Em đi hát trở lại hậu ồn ào tiền bạc, dân mạng phản ứng ra sao? Ảnh 1

Bên dưới đoạn clip được chia sẻ, đông đảo ý kiến đều dành lời khen cho nhan sắc cũng như giọng hát đầy đặn cảm xúc của người đẹp gốc Tiền Giang. Tuy là cái tên thường xuyên gắn với những ồn ào trong làng giải trí, nhưng điều này dường như không làm ảnh hưởng đến tình cảm mà khán giả dành cho năng lực của Nam Em.

Nam Em đi hát trở lại hậu ồn ào tiền bạc, dân mạng phản ứng ra sao? Ảnh 2
Nam Em đi hát trở lại hậu ồn ào tiền bạc, dân mạng phản ứng ra sao? Ảnh 3
Nam Em đi hát trở lại hậu ồn ào tiền bạc, dân mạng phản ứng ra sao? Ảnh 4

Trước đó, Nam Em từng chia sẻ về việc không muốn khán giả gọi mình với danh xưng ca sĩ: "Mọi người biết không, em làm nghệ thuật từ thời điểm đó đến bây giờ em không bao giờ nghĩ là em cần một cái danh xưng hay là ra đường phải ‘A! Nam Em kìa, Nam Em kìa, chụp hình’.

Em chỉ nghĩ đơn giản là em đang làm cái mình thích và em gỡ rối được những vết thương mà ai đó đang giống em thôi. Cho nên, nếu mà được ra đường mọi người có gặp em thì cứ gọi em là chị Nam Em là được rồi. Đừng gán cho em một danh xưng nào hết".

Nam Em đi hát trở lại hậu ồn ào tiền bạc, dân mạng phản ứng ra sao? Ảnh 5

Thời gian qua, Nam Em là cái tên rất đắt show tại các đêm diễn phòng trà với không gian ấm cúng, thân mật, lượng khán giả có mặt để ủng hộ cho các đêm diễn của Nam Em cũng rất đông đảo. Người hâm mộ hiện đang rất mong chờ những dự án âm nhạc cho thấy màu sắc cá nhân của Nam Em hơn là việc cô nàng chỉ mãi cover lại nhạc của các nghệ sĩ khác trong các đêm diễn của mình.

Nam Em đi hát trở lại hậu ồn ào tiền bạc, dân mạng phản ứng ra sao? Ảnh 6

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý ra sao nếu đến muộn phỏng vấn ở công ty Nhật?
Văn hóa đúng hẹn trong các công ty Nhật luôn là chủ đề mà bất kỳ ứng viên nào khi tìm việc cũng cần lưu ý, nhất là trong buổi phỏng vấn. Muộn phỏng vấn mặc dù không phải là vấn đề quá nghiêm trọng, tuy nhiên nếu không biết cách xử lý sẽ khiến bạn bị mất ngay lập tức cơ hội vào vòng tiếp theo.